svasdssvasds

เปิดตัว “เคน” และ “เคซี่” คู่ซี้ Virtual Influencer หน้าใหม่ แจ้งเกิดจากวงการแบงก์

เปิดตัว “เคน” และ “เคซี่” คู่ซี้ Virtual Influencer หน้าใหม่ แจ้งเกิดจากวงการแบงก์

ทำความรู้จัก Ken และ Kazie คู่ซี้อินฟลูเอนเซอร์เสมือนจริง (Virtual Influencer) รายใหม่ของไทย ภายใต้แบงก์กสิกร

“เคน” (Ken) และ “เคซี่” (Kazie) 2 คู่ซี้อินฟลูเอนเซอร์เสมือนจริง (Virtual Influencer) ใหม่แกะกล่องของไทย มาส่งต่อพลังสร้างสรรค์ผ่านช่องทางของ KBank Live พร้อมพาทุกคนรู้รอบ ตามทันทุกกระแสโลก และแบ่งปันเรื่องราวที่จะเป็นตัวจุดประกาย สร้างแรงบันดาลใจ เติมเต็มไอเดีย ทั้งด้านการเงิน ไลฟ์สไตล์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม  

สำหรับ “เคน” (Ken) เป็นคนกล้าลอง ชอบเรียนรู้ ชอบเล่นเกม สนใจเทคโนโลยี และสนุกกับการเดินทางท่องเที่ยวกับแก๊งเพื่อน ทั้งยังให้ความสำคัญกับการวางแผนทางการเงิน เพื่อจะได้มีความสามารถในการใช้จ่ายเพียงพอสำหรับการลงมือทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และได้ออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่  

ส่วน “เคซี่” (Kazie) มีความสนใจในแฟชัน งานศิลปะ ท่องเที่ยว เปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ และยังมุ่งมั่นศึกษาเรื่องการลงทุนอย่างจริงจัง รู้จักวิธีต่อยอดเงิน และบริหารเงินเป็น พอๆ กับเรื่องการใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการลงมือทำหลายอย่างและทำอย่างต่อเนื่อง เพราะหวังว่าจะเป็นส่วนเล็กๆ ที่ช่วยต่อสู้กับภาวะโลกรวนในปัจจุบัน 

“เคน” (Ken) และ “เคซี่” (Kazie) 

“เคน” (Ken) และ “เคซี่” (Kazie) เป็นคนรุ่นใหม่ที่อยู่บนโลกที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พร้อมเชิญชวนทุกคนเข้าไปค้นหาโลกใบนี้ (Empower Your Life) เพื่อจะได้ค้นพบคำตอบใหม่ๆ ให้ตัวเอง (The World is Yours to Explore) และร่วมกันทำให้โลกน่าอยู่มากยิ่งขึ้น (Go Green) เพราะการใช้ชีวิตไม่ได้มีคำตอบเดียว เราต่างมีอิสระในการเลือกที่จะเป็น และได้ใช้ชีวิตตามนิยามของตัวเอง   

หากสนใจหรือต้องการพูดคุยกับ “เคน” และ “เคซี่” ทั้งคู่อยู่ในทุกโซเชียลของ @KBank Live ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Twitter, TikTok, LINE

related