svasdssvasds

"THREE AIMING" กุญแจสู่ผิวกระชับ อ่อนเยาว์ และเปล่งประกาย

"THREE AIMING" กุญแจสู่ผิวกระชับ อ่อนเยาว์ และเปล่งประกาย

มอบพลังให้กับผิวไปกับ "THREE AIMING" กุญแจที่จะนำไปสู่ผิวกระชับ อ่อนเยาว์ เปล่งประกาย ริ้วรอยดูลดเลือน เพิ่มพลังผิวเปล่งปลั่ง อิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ด้วย 3 Essential Oils เอกสิทธิ์เฉพาะ Three

Three Aimibg

  • Fennel Fruit Oil : สมุนไพรที่มีน้ำมันหอมระเหยที่มีฤทธ์ร้อน มีคุณสมบัติเป็น Phytoestrogens ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต และยังมีการใช้รักษา อาการวัยหมดประจำเดือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Geranium Oil : น้ำมันหอมระเหยที่มีคุณสมบัติกระตุ้นการหลั่ง และปรับสมดุลฮอร์โมนเพศ เสริมการทำงานของฮอร์โมนให้เป็นปกติ ปรับสมดุลจิตใจและบรรเทาความเครียด
  • Damask Rose oil : ราชินีแห่งดอกกุหลาบ ให้กลิ่นหรูหราที่มาพร้อมการผ่อนคลายความตึงเครียด ต่อต้านความร่วงโรย ชะลอความเสื่อมของผิว

 

Three aiming 1. THREE  Aiming Cleansing Balm ผลิตภัณฑ์ทำความะสะอาดผิวหน้าในรูปแบบบาล์มครีมเนื้อเนียนละเอียด การผสมผสานเนื้อสัมผัสทั้ง 3 ส่วนผสมที่ลงตัว “Triple  texture”  ซึ่งประกอบด้วย Oil, Butter และ Wax เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้นแต่หลอมละลายบนอุณหภูมิผิวได้อย่างรวดเร็วมอบผลลัพธ์ผิวที่สะอาดล้ำลึก พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู เนียนนุ่ม

Three aiming 2. THREE Aiming Soap ฟองโฟมนุ่มละมุนผิวที่จะมอบความรู้สึกสัมผัสใหม่ของการใช้สบู่บนผิวหน้า พร้อมการบำรุงดุจเอสเซนส์ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% มอบผลลัพธ์ผิวที่สะอาด ชุ่มชื้น กระจ่างใส และเรียบเนียน

Three aiming 3. THREE Aiming facial Oil Essence ออยเข้มข้นที่จะปลุกขุมพลังแห่งความงามจากภายใน หยดน้ำมันบริสุทธิ์ที่ทรงพลานุ-ภาพจากธรรมชาติ 100% สัมผัสบางเบาซึมซาบสู่ผิวได้อย่างน่าอัศจรรย์

Three 4. THREE  Aiming Lotion ฟื้นคืนชีวิตผิวให้เปล่งปลั่งงดงาม ด้วยส่วนผสมจาก“สารสกัดเมล็ดครามป่าฝรั่งเศส”(Tephrosia Purpurea Seed Extract) ที่มีความสามารถในการกระตุ้นผิวให้หลั่งสารเบต้าเอนโดรฟิน(β-endorphin) สารแห่งความสุขทำให้ผิวผ่อนคลาย ริ้วรอยดูลดลง ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

"THREE AIMING" กุญแจสู่ผิวกระชับ อ่อนเยาว์ และเปล่งประกาย 5. THREE  Aiming Emulsion ช่วยขับผิวให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสด้วยส่วนผสม Licorice extract สรรพคุณช่วยคืนความกระจ่างใสให้ผิว พร้อมทั้งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยต่อต้านการอักเสบของผิวที่ส่งผลให้ริ้วรอยและจุดด่างดำแลดูจางลง เผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ

6. THREE Aiming Cream พลังแห่งความอ่อนเยาว์ที่เหนือระดับ พร้อมสัมผัสอันเบาบาง ผสมผสานระหว่าง Oil, Butter และ Wax อย่างลงตัว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว มอบเนื้อสัมผัสสีนวลเนียน เข้มข้น แต่ซึมซาบสู่ผิวได้เป็นอย่างดี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง 
• Line OA chat and shop: @threethailand 
• Facebook chat: Three Thailand
• Three website: https://www.threecosmetics-th.com