svasdssvasds

เปิดตัว M Help Me แอปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ฟรี ดาวน์โหลด

เปิดตัว M Help Me แอปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ฟรี ดาวน์โหลด

ช่วงนี้จะพาคุณผู้ชมไปรู้จักกับแอปพลิเคชั่นใหม่ ที่ชื่อว่า M Help Me ซึ่งจะช่วยเตือนภัย ป้องกัน และให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบเหตุร้ายทุกคนอย่างทันท่วงทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย

 แอปพลิเคชั่น M Help Me

แอปพลิเคชั่น M Help Me คือแอปพลิเคชั่นช่วยเหลือคน โดยมูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวลและสมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน ร่วมมือกับบริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) มีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อช่วยเหลือบุคคลทั่วไป ผู้พิการและคนชรา รวมถึงนักท่องเที่ยวหรือนักเดินทางทั้งในและต่างประเทศ

โดยแอพพลิเคชั่นนี้เป็นแอปพลิเคชั่นสาธารณะที่เปิดให้ใช้บริการฟรีเพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น เข้ามาไว้ในมือถือก็สามารถช่วยป้องกันภัยเตือนภัยและให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ที่เกิดเหตุได้อย่างทันท่วงที เน้นให้ความช่วยเหลือด้านสุขภาพ ความปลอดภัย ความช่วยเหลือกรณีโจรกรรมต่างๆ และยังรวบรวมข้อมูลสำหรับการเดินทางไปสถานที่สำคัญ โดยสามารถแจ้งเตือนและเตือนภัยในการเกิดอุบัติเหตุได้

นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหารบริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าแอปพลิเคชั่น M Help Me จะสามารถช่วยเหลือคนไทยและนักท่องเที่ยวในประเทศได้เป็นอย่างมากและสามารถช่วยลดอุบัติเหตุลดความเสี่ยงที่จะประสบภัยที่เกิดขึ้นในประเทศไทย รวมถึงสามารถเชื่อมโยงกับธุรกิจ และการท่องเที่ยวของประเทศไทยได้มากขึ้น ซึ่งผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์

โดยพิมพ์ค้นหาคำว่า M Help Me ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

related