svasdssvasds

ถ้า "อยากเห็นเมืองไทยดีกว่านี้" ห้ามพลาด Exclusive talk พื้นที่อิสระความคิดเห็น

ถ้า "อยากเห็นเมืองไทยดีกว่านี้" ห้ามพลาด Exclusive talk พื้นที่อิสระความคิดเห็น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สปริงนิวส์เน็ตเวิร์ค  เปิดพื้นที่อิสระแลกเปลี่ยนความคิดเห็น  ใน Exclusive talk #อยากเห็นเมืองไทยดีกว่านี้” พบ 6 แขกรับเชิญหลากวงการ และหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์  แมวสาว อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์  พร้อมเชิญพรรคการเมือง  NGO ร่วมรับฟัง 10 พย.นี้   โรงภาพยนตร์ IMAX พารากอน ซีนีเพล็กซ์

            “ของแพง ค่าแรงต่ำ  รถติดทั้งปีทั้งชาติ  น้ำท่วมไม่มีสาเหตุ  แท็กซี่ไม่เคยจอดรับ นักเรียนสอบจนงง หาหมอทีจนไปสามปี   และอีกสารพัดปัญหาระดับชาติของชนชาวไทย ที่จะได้รับการระบายและมีผู้รับฟัง”  โดยสปริงนิวส์ เน็ตเวิร์ค ขอเชิญคนไทยทุกคนที่อยากเห็นเมืองไทยดีกว่าเดิม  เข้าร่วมงาน Exclusive Talk “อยากเห็นเมืองไทยดีกว่านี้” เวทีที่จะเปิดพื้นที่อิสระให้ทุกคนได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และส่งต่อเสียงของคุณสู่สังคมไทย  โดยในงานจะได้พบกับ 6 แขกรับเชิญจากหลากหลายวงการ ที่จะมาร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมา  ได้แก่

  • คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ บริษัท com เจ้าพ่อวงการอีคอมเมิร์ซไทย
  • คุณภูมิ ตั้งสง่า หรือดีเจภูมิ  ดีเจและนักธุรกิจฝีปากกล้าของสังคมไทย
  • ก้อง -อรรฆรัตน์ นิติพน ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บ.มัชรูม กรุ๊ป จำกัด ผู้สร้างปรากฎการณ์อายุน้อยร้อยล้าน
  • กาญจนา หงษ์ทอง นักคิด นักเขียน ผู้ที่เดินทางมาแล้วทั่วโลก
  • อัยย์ วีรานุกูล ศิลปิน นักดนตรี และผู้ทำโครงการเพื่อสังคม
  • เพชร -กรุณพล เทียนสุวรรณ นักแสดง ผู้ใส่ใจในเรื่องราวของสังคมไทย

เปิดการสนทนาโดย หมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์  และ แมวสาว อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์  จากเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์  งานนี้สปริงนิวส์ ได้เชิญองค์กรพัฒนาเอกชนและนิสิตนักศึกษาคนรุ่นใหม่ เข้าร่วมแสดงความคิดเห็น เพื่อส่งต่อแนวคิดไปยังสังคมวงกว้าง นอกจากนี้ยังได้เชิญตัวแทนพรรคการเมืองเข้าร่วมกิจกรรม  เพื่อรับฟังเสียงของภาคประชาชน และร่วมเป็นหนึ่งในผู้สร้างให้เมืองไทยดีกว่าเดิม

พบกันวันเสาร์ที่ 10 .. เวลา 13.00 - 16.00 น.  ณ โรงภาพยนตร์กรุงศรี  IMAX ชั้น 5 สยามพารากอน บัตรราคา 500 บาท ทุกที่นั่ง จองบัตรได้แล้ววันนี้ทาง  Line : @SpringNews (มี @ นำหน้า) หรือ โทร.088-972-7902 , 082-547-1800  ทุกที่นั่งจะได้รับเสื้อยืด T – Shirt  อยากเห็นเมืองไทยดีกว่านี้  ของว่างและของที่ระลึกจากผู้สนับสนุน

       ถ้าคุณเป็นคนหนึ่ง ที่ #อยากเห็นเมืองไทยดีกว่านี้  มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งเสียงของคุณออกมา  

related