svasdssvasds

Morning Sleep ที่นอนสูญญากาศ ที่นอนที่จะช่วยให้คนไทยหมดปัญหาเรื่องการนอน

Morning Sleep ที่นอนสูญญากาศ ที่นอนที่จะช่วยให้คนไทยหมดปัญหาเรื่องการนอน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

บริษัท ฮอริซอน กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เผยอินไซด์คนไทยมีปัญหาสุขภาพจากการนอนมากขึ้น แนะที่นอน Morning Sleep ที่นอนสูญญากาศที่จะช่วยให้คนไทยหมดปัญหาเรื่องการนอน นอกจากนี้ทีมงานของ Morning Sleep ยังศึกษาและทำการรวบรวมปัญหาจากการนอนในแง่มุมต่าง ๆ ซึ่งพบว่าปัญหาสำคัญของคนไทยคือ อาการปวดหลัง อาการนอนไม่หลับ และอาการตื่นนอนกลางดึก รวมถึงปัญหาที่นอนสปริงที่มีคุณภาพมักจะมีราคาสูงเกินไป ทำให้เป็นโอกาสของ Morning Sleep ที่นอนสปริงสูญญากาศที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหาตรงจุดนี้ให้กับคนไทย

Morning Sleep มีวัสดุที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค เรียนรู้ และศึกษาวัสดุต่าง ๆ ในตลาดที่นอน สำคัญที่สุดคือ การเลือกวัสดุมาทำที่นอนต้องผ่านมาตรฐานความปลอดภัย และมาตรฐานระดับสากลที่ได้รับการยอมรับด้วย ซึ่ง Morning Sleep ที่นอนสปริงสูญญากาศมีวัสดุดังนี้

Cool Gel Memory foam เนื้อโฟมที่จะช่วยปรับอุณหภูมิของร่างกายไม่ให้ร้อนเกินไป และช่วยลดแรงกดบนสะโพกและไหล่

Comfort Foam ให้สัมผัสที่อ่อนนุ่มสบาย ช่วยกระจายน้ำหนักของร่างกาย

iCoil Pocketed Spring เสริมให้ที่นอนมีความเด้ง พร้อมทั้งแยกการเคลื่อนไหวในแต่ละส่วนบนที่นอน เพื่อไม่ให้ไปรบกวนการนอนของคนข้าง ๆ

Base Foam มีความหนาแน่นทนทานสูง ช่วยยืดระยะเวลาการใช้งานให้เพิ่มขึ้นอีกหลายปี

Morning Sleep ที่นอนสูญญากาศ ที่นอนที่จะช่วยให้คนไทยหมดปัญหาเรื่องการนอน

ทั้งนี้ นอกจากที่นอน Morning Sleep จะสามารถช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของการนอนได้แล้ว ทางฮอริซอนเองยังจะเปิดช่องทางจัดจำหน่ายในต่างจังหวัดมากขึ้น อีกทั้ง Morning Sleep ยังมีทีมงานที่จะคอยแนะนำวิธีในการเลือกซื้อที่นอน รวมถึงให้ความรู้ต่าง ๆ ในเรื่องของการแก้ไขปัญหาการนอนอีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าเข้าใจถึงสาเหตุและปัญหาต่าง ๆ และสำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจทดลองนอนและซื้อที่นอน Morning Sleep สามารถเข้ามาเยี่ยมชมและทดลองนอนได้ที่ร้าน Dreams towns ตามสาขาด้านล่าง

Dreamstown BTS ชิดลม ห้างสรรพสินค้าอัมรินทร์พลาซ่า ชั้น 3 ทุกวัน 10.00 – 19.00

Dreamstown เชียงใหม่ เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่แอร์พอร์ต ชั้น 3 ทุกจันทร์ถึงศุกร์ 11.00 – 21.00น. วันเสาร์ถึงอาทิตย์ 10.00 – 21.00 น.

Dreamstown โคราช Terminal 21 นครราชสีมา ชั้น LG ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ 10.00 – 21.00 น. วันเสาร์ถึงอาทิตย์ 10.00 – 21.00 น.

และสำหรับจังหวัดอื่น ๆ ก็สามารถมาทดลองนอนที่นอน Morning Sleep ได้ด้วยเช่นกัน เพราะทางฮอริซอนกำลังจะเปิดสาขาใหม่ในหลาย ๆ จังหวัด เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพและผู้ที่รักที่นอนคุณภาพดีแต่ราคาถูกในราคาไม่บอกผ่าน ซึ่งถ้าเป็นที่นอนแบรนด์อื่นในการจำหน่ายจะต้องผ่านตัวกลาง ทำให้มีราคาสูงกว่า แม้จะมีวัสดุคล้าย ๆ กัน โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 15,000 - 30,000 บาท แต่ที่นอน Morning Sleep ในการจำหน่ายนั้นไม่ผ่านตัวกลาง ราคาของที่นอน  Morning Sleep จึงมีราคาถูกกว่าที่นอนแบรนด์อื่น ๆ ในท้องตลาดที่มีวัสดุคล้ายกัน โดยเริ่มต้นเพียง 8,000 บาทเท่านั้น

Morning Sleep ที่นอนสูญญากาศ ที่นอนที่จะช่วยให้คนไทยหมดปัญหาเรื่องการนอน

DreamsTown สาขานนทบุรี 288/3 หมู่ที่ 5 ถนนติวานนท์ ตำบล/แขวง ปากเกร็ด เขตปรากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 เปิดทุกวันยกเว้นวันพุธ 10.30 - 20.00 น

โรบินสัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี - 55/88-89, 55/91 หมู่ 1 ถนนสุขุมวิท ตำบล เสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000 จันทร์ถึงศุกร์ 10.30 - 21.30 น. วันเสาร์ถึงอาทิตย์ 10.30 - 22.00 น.

โรบินสัน สาขา หาดใหญ่- 9 ถนนธรรมนูญวิถี ตำบล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110 ทุกวัน 9.00 - 21.00 น

โรบินสัน สาขาฉะเฉิงเทรา-910 ถนน บางปะกง - ฉะเชิงเทรา ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา 24000 ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

Morning Sleep ได้เอาใจสาวกคนรักสุขภาพ ด้วยการมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริงสูญญากาศจากแบรนด์ Morning Sleep ขนาดใดก็ได้ รับไปเลยชุด Bedding Set สุด Premium มูลค่า 5,000 บาท ฟรี! พร้อมกับสิทธิ์ในการผ่อนที่นอน 0% ยาวนาน 10 เดือน

เว็บไซต์ที่นอน Morning Sleep:  https://morningsleep.com/

Facebook:  https://www.facebook.com/morningsleep

Line:  http://line.me/ti/p/~@morningsleep

Shoppe: https://shopee.co.th/dreamstown_officialstore

Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/dreamstown/

related