svasdssvasds

MEA จัดกิจกรรม "มีแล้วแบ่งปัน" เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

MEA จัดกิจกรรม "มีแล้วแบ่งปัน" เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2563 นายกีรพัฒน์ เจียมเศรษฐ์ ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงาน ได้ร่วมจัดกิจกรรม "มีแล้วแบ่งปัน" เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล โดยจัดทำ “ถุง MEA ต้าน COVID-19” ประกอบด้วย เจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัยแบบผ้า (Mask) หน้ากากป้องกันเชื้อโรคแบบเต็มหน้า (Face Shield) เพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชนผู้มาติดต่อชำระค่าไฟฟ้า ณ ที่ทำการของ MEA ทั้ง 18 แห่ง รวม 2,000 ชุด ระหว่างวันที่ 4 - 5 มิถุนายน 2563

เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันถึงแม้ว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ภายในประเทศจะลดน้อยลง และอยู่ในระดับที่ควบคุมได้ MEA ยังคงห่วงใยความปลอดภัยของประชาชนต่อเนื่อง อีกทั้งวันที่ 3 มิถุนายน เป็นวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เพื่อร่วมสร้างประโยชน์แก่สังคม แสดงถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณถวายเป็นพระราชกุศล MEA จึงได้จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ “มีแล้วแบ่งปัน” ด้วยการช่วยเหลือและการแบ่งปันพร้อมจัดหาอุปกรณ์สิ่งจำเป็นในการป้องกันแก่ประชาชนหรือชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบจากเชื้อไวรัส COVID-19 ให้มีความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นต่อไป

 

MEA จัดกิจกรรม "มีแล้วแบ่งปัน" เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี MEA จัดกิจกรรม "มีแล้วแบ่งปัน" เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี MEA จัดกิจกรรม "มีแล้วแบ่งปัน" เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี MEA จัดกิจกรรม "มีแล้วแบ่งปัน" เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี MEA จัดกิจกรรม "มีแล้วแบ่งปัน" เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี MEA จัดกิจกรรม "มีแล้วแบ่งปัน" เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี MEA จัดกิจกรรม "มีแล้วแบ่งปัน" เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี MEA จัดกิจกรรม "มีแล้วแบ่งปัน" เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

 

https://twitter.com/mea_news/status/1268752571105042432?s=19

https://www.instagram.com/p/CBCgWR8nn9B/?igshid=kwtogzoboxlg

 

 

ข้อมูล การไฟฟ้านครหลวง

related