svasdssvasds

จีซู Blackpink เดบิ้วผลงานเดี่ยวในฐานะนักแสดงนำครั้งแรกกับ ซีรีย์ Snowdrop

จีซู Blackpink Debute SOLO ครั้งแรก
ในฐานะนักแสดงนำเรื่อง Snowdrop
 ร้อนแรงถึงขั้นติดเทรนด์ ทวิตเตอร์ #Actress JISOO Debut 
เรื่องราวเกี่ยวกับอะไร เด่วสรุปให้ฟัง



จีซู Blackpink Debute SOLO ครั้งแรก

       ก่อนหน้านี้สมาชิก Blackpink 3 คน เดบิ้ว solo ออกเพลงเดี่ยวกัน ไปแล้ว เหลือพี่ใหญ่ของวงอย่าง จีซู  เจ้าของโพล  "ไอดอลที่คนอยากให้แสดงซีรีส์มากที่สุดในปี 2021" ผู้มีใบหน้าที่งดงามราวกับนางฟ้านางสวรรค์

       ในวันนี้สมการรอคอยเมื่อ YG แถลงข่าวอย่างเป็นทางการว่า จีซู จะรับบทเป็นนางเอก คู่กับ จองแฮอิน ในซีรีย์เรื่อง Snow drop  บลิ๊งค์จากทั่วโลกรีบเข้ามาทวีตแสดงความยินดี

       กลายเป็น จีซู มีผลงานเดี่ยว ในฐานะนักแสดงนำ ต่างจากเพื่อนๆอีก 3 คน ซึ่งจริงๆแล้วหลายคนไม่รูว่า จีซู โดดเด่นเรื่องการแสดงมาตั้งแต่สมัยเรียน และออดิชั่นเข้าค่าย YG ด้วยการแสดงด้วยนะ มีผลงานการแสดงมามากมาย ทั้งบทสมทบในซีรีส์เรื่อง The Producers และ มิวสิควิดีโอและงานโฆษณาอีกหลายชิ้น 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

       Snowdrop  เป็นเรื่องราวฉากหลังในกรุงโซล ในปี 1987 ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของตัวละครที่เกิดขึ้นในช่วงการประท้วงสำคัญ อิมซูโฮ (รับบทโดย จองแฮอิน) นักศึกษามหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่ได้รับบาดเจ็บ และจู่ๆก็เข้าไปหลบในหอพักหญิงมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ท่ามกลางเนื้อตัวที่เต็มไปด้วยเลือด ก่อนจะได้บังเอิญพบกับ อึนยังโช (รับบทโดย คิมจีซู) ที่ทำการช่วยเหลือเขาเอาไว้ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเขาได้ปกปิดความลับเอาไว้ ซึ่งอาจจะทำให้ชีวิตของเธอตกอยู่ในอันตราย ซีรีส์ที่จะเล่าเรื่องราวของความสัมพันธ์อันโรแมนติกของนักศึกษา 2 คนที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1987 ซึ่งเป็นปีที่สำคัญในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่มวลชนทั่วประเทศออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลต้องจัดการเลือกตั้ง
       ซึ่งเรื่องราวจะสนุกแค่ไหน ผลงานการแสดงของ จีซู จะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้ใน Disney plus hotstar จ้า

related