svasdssvasds

YG คอนเฟิร์ม! สมาชิก BLACKPINK "จีซู-โรเซ่-เจนนี่" ผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19

YG คอนเฟิร์ม! สมาชิก BLACKPINK "จีซู-โรเซ่-เจนนี่" ผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19

แฟนคลับทั่วโลกโล่ง! "YG Entertainment" ต้นสังกัดของวง "BLACKPINK" เผยสมาชิกที่เหลืออีก 3 คน "จีซู-โรเซ่-เจนนี่" ผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 พร้อมอัปเดตอาการ "ลิซ่า" ยังปกติ

จากข่าวใหญ่ของเมื่อวานนี้(24 พ.ย.64) ที่ทางค่าย YG Entertainment ต้นสังกัดของวง BLACKPINK ได้ออกมาเผยผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ว่าเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19 ตามข่าวที่นำเสนอไป 

โดยล่าสุด YG Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์ฉบับใหม่ แจ้งข่าวผลตรวจหาเชื้อของ 3 สมาชิกอย่าง "จีซู" , "โรเซ่" และ "เจนนี่" พบเป็นลบ ไม่ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งอัปเดตอาการของ ลิซ่า ยังปกติ 

โดยรายงานระบุว่า "หลังจาก จีซู โรเซ่ และเจนนี่ 3 สมาชิกวง BLACKPINK ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ RT-PCR ล่าสุดได้รับการยืนยันผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19"

"ขณะที่ ลิซ่า ได้รับการยืนยันติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อวันที่ 24 พ.ย. 2564 เนื่องจากลิซ่ามีคิวถ่ายทำวิดีโอ โดยสุขภาพตอนนั้นของลิซ่าอยู่ในเกณฑ์ดีและไม่มีอาการใดๆ"

"อย่างไรก็ตาม สมาชิกทั้ง BLACKPINK ทั้ง 4 คน ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย บริษัทและศิลปินของเราให้ความสำคัญต่อเรื่องสุขภาพและความปลอดภัย จึงมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 กันเป็นประจำ"

"เราหวังว่าลิซ่าจะหายป่วยไวๆ และเราจะยังคงให้ความร่วมมืออย่างจริงจังกับการสอบสวนทางระบาดวิทยากับหน่วยงานสาธารณสุข และใช้มาตรการที่เป็นไปได้ทั้งหมด เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อ โควิด-19"

ขอบคุณที่มา : https://www.soompi.com/.../blackpinks-lisa-diagnosed-with...https://entertain.naver.com/now/read?oid=382&aid=0000947155

related