svasdssvasds

โหลด Crack KMSpico Windows Microsoft Office เถื่อน ระวังโดนขโมยคริปโต

โหลด Crack KMSpico Windows Microsoft Office เถื่อน ระวังโดนขโมยคริปโต

นักวิจัยด้านความปลอดภัย Red Canary พบมัลแวร์ CryptoBot แฝงมากับ KMSPico โปรแกรมที่ช่วยเปิดใช้ Windows และ MicrosoftOffice โดยไม่ต้องใช้ License key อาจสูญเงินในบัญชีได้

โหลด  KMSPico เพื่อ Crack Window MicrosoftOffice  ระวังโดนมัลแวร์ดูดเงินในบัญชี
        ใครที่ใช้โปรแกรมเถื่อนแบบไม่จ่ายเงิน ตอนนี้มีมัลแวร์แฝงมากับ KMSPico โปรแกรมยอดนิยมที่คนมักใช้ในการเปิดการทำงานของ Windows และ MicrosoftOffice แบบฟรีๆโดยไม้ต้องใส่ License key  มัลแวร์ตัวนี้มีชื่อว่า Cryptobot ที่ถูกพัฒนามาเพื่อขโมยข้อมูลในกระเป๋าเงินคริปโต 

       ทางนักวิจัยด้านความปลอดภัยจาก Red Canary เป็นผู้ค้นพบมัลแวร์ตัวนี้ ด้วยการสร้าง โปรแกรม KMSPico ปลอมขึ้นมาแจกฟรีทางเว็บ โดยจะแอบแฝงมัลแวร์ตัวนี้เข้าไปด้วย เมื่อคนที่หลงเชื่อโหลดโปรแกรมไป มันก็จะแอบติดตั้งมัลแวร์ในเครื่องโดยที่เราไม่รู้ตัว จากนั้นมันก็จะเริ่มขโมยข้อมูล crypto wallet credentials และรายละเอียดของบัญชีเรา
       ที่น่าตกใจก็คือ แผนกไอทีและแอดมินด้านไอทีของหลายๆบริษัทนั้นใช้ KMSPico เป็นเครื่องมือในการเปิดใช้โปรแกรมเถื่อน อย่าง MicrosoftOffice เพื่อให้ใช้งานได้ ดังนั้นการระวังตัวเบื้องต้นก็คือ ให้เราใช้โปรแกรมแบบถูกลิขสิทธิ์จะได้ปลอดภัยหายห่วง ไม่ต้องมาแบกรับความเสี่ยงอะไรทั้งนั้น

related