svasdssvasds

แควนติน ทาแรนติโน่ นำ 7 ฉาก Uncut ซีนจากหนัง Pulp Fiction มาขายในรูปแบบ NFT

แควนติน ทาแรนติโน่ นำ 7 ฉาก Uncut ซีนจากหนัง Pulp Fiction มาขายในรูปแบบ NFT

NFT คือเทรนด์และกระแสความแรงในปี 2021 อย่างแท้จริง! โดย แควนติน ทาแรนติโน่ ผู้กำกับมือฮอลลิวู้ด ได้แสดงความต้องการที่จะเข้าร่วม ขายผลงานเก่าๆ ผ่านรูปแบบ NFT ให้แฟนๆสาวกได้สะสม โดยเขาจะนำฉากที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน หรือ Uncut ซีนในหนัง Pulp Fiction 7 ฉาก มาประมูล

NFT คือเทรนด์และกระแสความแรงในปี 2021 อย่างไม่อาจปฏิเสธความจริงได้ จากการล่าสุด คำว่า NFT คำนี้ ถูกค้นหามากที่สุดใน Google มากสุดจนกลายเป็นประวัติการณ์ โดยข้อมูลล่าสุดของ Google Trends พบว่า การค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ “NFT” นั้นได้พุ่งทำจุดสูงสุดใหม่ โดยมีปริมาณการค้นหาข้อมูลแซงหน้าคำที่เกี่ยวข้องกับ Crypto คำอื่น ๆ หลายคำที่เคยเป็นที่นิยมก่อนหน้านี้
.
เมื่อโลกเดินมาถึงจุดนี้ ก็คงจะปฏิเสธวิถีแห่งปี 2021ไม่ได้อีกแล้ว สำหรับกระแสความแรงของ NFT ที่กำลังลุกลามไปในทุกๆวงการ ไม่เว้นแม้กระทั่งในวงการ ผู้กำกับหนังฮอลลิวู้ด คนดัง มือท็อปของโลก อย่าง "แควนติน ทาแรนติโน่" Quintin Tarantino ผู้กำกับหนังสุดแนวในวัย 58 ปี 
.
สำหรับ "แควนติน ทาแรนติโน่" Quintin Tarantino ผู้กำกับมือทองฝีมือฉมัง ได้แสดงความต้องการที่จะเข้าร่วม ขายผลงานเก่าๆของเขา ผ่านรูปแบบ NFT ให้แฟนๆสาวกได้สะสม ให้ได้เป็นเจ้าของครอบครองงานศิลปะ ผ่านทางแพลตฟอร์มตลาด NFT ออนไลน์รายใหญ่อย่าง OpenSea , โดย แควนติน ทาแรนติโน่  จะนำฉากที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน หรือ Uncut ซีนในหนัง Pulp Fiction  จำนวน 7 ฉาก มาประมูล
.
"ผมรู้สึกตื่นเต้นนะที่กำลังจะได้ เปิดทำการประมูล ฉากที่ exclusive จากภาพยนตร์ Pulp Fiction ให้กับแฟนๆของผม" แควนติน ทาแรนติโน่ เผย 

แควนติน ทาแรนติโน่ นำ 7 ฉาก Uncut ซีนจากหนัง Pulp Fiction มาขายในรูปแบบ NFT

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ ภาพยนตร์ Pulp Fiction หรือชื่อไทยคือ "เขย่าชีพจรเดือด" ได้ออกฉายทั่วโลกในปี 1994 และได้สร้างปรากฏการณ์ไว้มากมายบนโลกบันเทิงแห่งนี้ เพราะมันได้กลายเป็น "แบบฉบับ" แห่งความคัลท์ (Cult Film) Pulp Fiction เป็นภาพยนตร์ที่มีการเล่าเรื่องที่สไตล์เฉพาะตัว และการตัดต่อที่เป็นแบบฉบับของแควนติน และปีนั้นได้ชิงออสการ์ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมด้วย แต่น่าเสียดายที่ปีนั้น แพ้ให้กับ Forrest Gump อัจฉริยะปัญญานิ่ม ไป...
.
แต่อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ Pulp Fiction ก็ได้กลายเป็นหมุดหมายสำคัญที่ทำให้ผู้ชมทั่วโลกได้รู้จักสไตล์การเล่าเรื่องที่สดใหม่ของแควนติน เรื่องราวในหนังมีอารมณ์ขันแบบร้ายๆ ตัวละครพูดบทสนทนาเท่ๆ แบบน้ำไหลไฟดับ และเหตุการณ์อลม่านจนน่าเหลือเชื่อที่มาจากการเล่าเรื่องในสไตล์แควนติน

แควนติน ทาแรนติโน่ นำ 7 ฉาก Uncut ซีนจากหนัง Pulp Fiction มาขายในรูปแบบ NFT

สำหรับ ในแวดวงของคนรักภาพยนตร์ ต่างก็ยกย่องให้  Pulp Fiction เป็นอีกหนึ่้งสุดยอดภาพยนตร์แห่งยุค 1990s ที่กลายเป็นตำนานไปแล้ว โดยเรื่องนี้รวบรวมสุดยอดนักแสดงแห่งยุค เอาไว้มากมาย อาทิ จอห์น ทราโวลต้า John Travolta , แซมมูแอล แจ๊คสัน (Samuel L. Jackson), อูม่า เธอร์แมน (Uma Thurman) รวมถึงมี บรูซ วิลลิส (Bruce Willis)ร่วมด้วย 
.
ช่วงชีวิตการเป็นผู้กำกับหนัง "แควนติน ทาแรนติโน่" สร้างผลงานสุดยอดไว้จำนวนมาก อาทิ Pulp Fiction, Kill Bill , Inglourious Basterds , Django Unchained , The Hateful Eight และ Once Upon a Time in Hollywood และเมื่อเขานำ Uncut ซีนในหนัง Pulp Fiction มาประมูลในเบื้องต้นแล้ว 
.
...ในอนาคต แฟนๆสาวกของแควนติน คงมีลุ้นได้เห็น Uncut ซีน จากภาพยนตร์เรื่องอื่นๆอีกแน่นอน และคงต้องยอมรับว่า NFT คือเทรนด์ใหม่ของโลก ที่กำลัง "ฮิต" ไปทุกวงการ

แควนติน ทาแรนติโน่ นำ 7 ฉาก Uncut ซีนจากหนัง Pulp Fiction มาขายในรูปแบบ NFT

related