svasdssvasds

รู้จัก เทคโนโลยีแก้ปัญหามีบุตรยาก MedPark IVF Center

รู้จัก เทคโนโลยีแก้ปัญหามีบุตรยาก MedPark IVF Center

เมื่อความเป็นจริง กว่าคนรุ่นใหม่จะมีลูกก็อายุ 30 เลยช่วงที่พร้อมมีบุตรมากที่สุด ความเสี่ยงจึงเกิด Spring Tech อยากชวนไปทำความรู้จัก เทคโนโลยีแก้ปัญหาการมีบุตรยาก ที่ MedPark IVF Center

รศ.นพ. สุภักดี จุลวิจิตรพงษ์ หัวหน้าศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก MedPark IVF เล่าว่า ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากและเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ เมดพาร์คไอวีเอฟ (MedPark IVF Center: Redefining Fertility Treatment Journeys) เป็น ศูนย์ให้คำปรึกษาและรักษาผู้มีปัญหามีบุตรยาก ตั้งแต่การค้นหาสาเหตุ รักษาในสาเหตุที่แก้ไขได้ และใช้เทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ เช่น การทำเด็กหลอดแก้ว เพื่อเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์

นอกจากนี้ยังช่วยให้คำปรึกษาเตรียมความพร้อมด้านการมีบุตร เพื่อค้นหาความเสี่ยงต่าง ๆ และปรับการใช้ชีวิตให้เหมาะสมเพื่อให้กำเนิดบุตรที่มีสุขภาพดีและแข็งแรงในอนาคตในคู่ที่มีความเสี่ยงโรคทางพันธุกรรมที่จะถ่ายทอดจากบิดามารดาไปยังบุตร ใช้เทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์และการแยกเซลล์ของตัวอ่อนส่งตรวจทางพันธุกรรม เพื่อลดโอกาสการเกิดโรคทางพันธุกรรมในบุตรที่จะเกิดมาในอนาคต

MedPark IVF Center มีทีมสูตินรีแพทย์ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากและเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ที่เมดพาร์คไอวีเอฟเป็นสูตินรีแพทย์ที่ได้ผ่านการศึกษาอบรมมาด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์และการใช้เทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ทำเด็กหลอดแก้วโดยตรง จึงมีประสบการณ์และความชำนาญในด้านนี้โดยเฉพาะ

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

related