svasdssvasds

กำนันนก ประวัติ ผู้กว้างขวางนครปฐม ลูกพี่ "หน่อง ท่าผา"

เปิดประวัติ กำนันนก นายประวีณ จันทร์คล้าย อายุ 34 ปี กำนันตำบลตาก้อง อ.เมืองนครปฐม ลูกพี่ "หน่อง ท่าผา" มือยิงสารวัตรทางหลวง ทายาท "ผู้ใหญ่โยชน์" ธุรกิจรับเหมา ป.รวีกนกก่อสร้าง รายละเอียดเป็นอย่างไร เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

       เปิดประวัติ กำนันนก เขาเป็นใคร ใหญ่แค่ไหน หลังเกิดเหตุอุกอาจ ลูกน้องจ่อยิง ตำรวจดับ ท่ามกลางสายตาตำรวจกว่า 20 คู่ แต่จับตัวไม่ได้ ซ้ำยังปล่อยให้หนี ทำลายหลักฐาน ก่อนถูกวิสามัญ เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

ประวัติ กำนันนก และสายสัมพันธ์กับ หน่อง ท่าผา
       กำนันนก หรือ นายประวีณ จันทร์คล้าย  อายุเพียง 34 ปี กำนันตำบลตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม
เคยดำรงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน ตามรอยพ่อ อดีตผู้ใหญ่บ้านเมื่อ 10 ปีก่อน เป็น ผญบ. 1 ปี อดีตกำนัน เสียชีวิต จึงลงสมัคร และได้รับเลือก

       ครอบครัว ทำธุรกิจรับเหมาขนาดใหญ่ใน จ.นครปฐม ครอบครอง 2 บริษัท ทุนจดทะเบียน กว่า 100 ล้าน รับงานประมูลก่อสร้างมากที่สุดในสายนักการเมือง และรับหลายจังหวัด ทำหมด ถนน  สะพาน คลอง หรือ วางท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ มีรถบรรทุกในครอบครองกว่า 100 คัน ตอนเรื่อง ส่วยสติ๊กเกอร์ รถบรรทุกแดงขึ้นมา กำนันนก เป็นหนึ่งในคณะผู้เข้าร่วมเจรจาในครั้งนั้นด้วยนะ

ส่วนสัมพันธ์กับ  “หน่อง ท่าผา” ลูกน้องคนสนิท
       มีข้อมูลว่า หน่อง เป็นมือปืนทำธุรกิจสีเทา มาเข้าหา กำนันนก เพราะต้องการพึ่งพาอาศัยบารมีปกป้อง  เพราะกำนันนก ถือว่าเป็นครอบครัว ที่มีคน รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ทั้งชาวบ้าน ข้าราชการหรือนายตำรวจยศใหญ่ ไม่มีใครอยากมีปัญหาด้วย จัดเลี้ยงเกือบแทบทุกเดือน  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

 

related