svasdssvasds

ไม่รอด วัยรุ่นมือยิงครูเจี๊ยบ - น้องหยอด หลังก่อเหตุหนีไปกบดานที่เชียงใหม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมมือปืนก่อเหตุยิงครูเจี๊ยบ - น้องหยอดเสียชีวิต หลังก่อเหตุเจ้าตัวหนีไปกบดานที่เชี่ยงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่กำลังนำตัวมาที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายอ้ำ มือยิง ครูเจี๊ยบ ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์และน้องหยอด นักเรียนมหาวิทยาลัยราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หนีไปกบดานอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่

ตอนนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่และชุดเคลื่อนที่เร็วกว่า 50 นาย เพื่อป้องกันเหตุวุ่นวาย เนื่องจากอาจมีเพื่อนของผู้ต้องหามาเยี่ยม

 

 

ขณะเดียวกันแม่ของผู้ที่เสียชีวิตในคดียิงกลางงานแต่ง ในพื้นที่ สน.สุทธิสาร เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 65 และครอบครัวของน้องหยอด ก็ได้มาเฝ้าดูผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงลูกของตัวเองพร้อมยื่นหนังสือคัดค้านการประกันตัวที่ ศาลอาญากรุงเทพใต้ เนื่องจากลูกของตัวเองยังไม่ได้รับความเป็นธรรม ส่วนน้องชายของน้องหยอด ยังมีอาการวิตกกังวล
และถามถึงสาเหตุการตายของน้องหยอดทุกวัน ว่าคนยิง ยิงพี่หยอดทำไม ?

ด้าน พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5 เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่มีบางส่วนให้การเป็นประโยชน์อยู่บ้าง ซึ่งพนักงานสอบสวนยืนยันมั่นใจว่า มีพยานหลักฐานรัดกุมแน่นหนาเอาผิดกับผู้ต้องหาได้ทั้งหมด

ด้านพนักงานสอบสวนก็คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related