svasdssvasds

แบรนด์เครื่องสำอาง คนดัง ยอดขายสุดปัง ยัง sold out เสมอ

แบรนด์เครื่องสำอาง คนดัง ยอดขายสุดปัง ยัง sold out เสมอ

รวมแบรนด์เครื่องสำอางค์น่าใช้ของเหล่าเซเลป เปิดขายปุ๊ป sold out ปั๊ป แต่ละชิ้นมีรีวิวสุดปัง ดังจนต้องตามหา

เป็นเรื่องปกติที่เราเห็นอะไรที่เหล่าคนดังใช้ เราก็อยากจะรู้ อยากจะใช้ตามเผื่อจะสวยแบบเขาบ้าง (แซวนะคะ) เราจึงได้รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่ถึงแม้จะเปิดตัวกันมานานแต่ยอดขายสุดปังนะเธอ

FENTY BEAUTY ของ  Rihanna
ต้องหยิบแบรนด์นี้มาพูดก่อน เพราะ Super Bowl ของ Rihanna ที่จบไปก็คือจึ้งมาก คือหลายคนก็แซวว่าแม่ค้าจะเอาอะไรขึ้นมาขายบนเวทีไหมสรุปว่ามีจริง นั้นก็คือแป้งพัพ Fenty Beauty ที่ทำให้หลังจบโชว์มียอดค้นหาชื่อแบรนด์ที่เพิ่มขึ้นถึงจากเดิม 833% ส่วน FENTY BEAUTY วางจำหน่ายเมื่อปี 2017 ใน 17 ประเทศทั่วโลก จุดเด่นที่ได้รับความสนใจคือ การเปิดตัวด้วยรองพื้นที่มีมากถึง 40 เฉดสี เพราะเธอเองให้ความสำคัญความหลากหลายจึงทำให้ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าถึงสินค้าของเธอได้ 
 

Rare Beauty ของ Selena Gomez
นาทีนี้ก็สุดปังไม่แพ้กัน เพราะของขายหมดเกลี้ยงตลอด สำหรับร้านในประเทศไทยเฟรมเองเคยพยายามไปตามหาสีฮิต ก็หมดทุกช็อปเลยแล้วก็ได้คำคอบว่าของมาปุ๊ปก็หมดปั๊ปจ้า จุดเด่นของเครื่องสำอางแบรนด์นี้อยู่ที่ความใช้งานง่าย ใช้ได้หลากหลายเช่น ทาตา ทาแก้มทาปาก แล้วแต่เราประยุกต์ใช้เลย สินค้าขายดีคือ บรัชออน กระแสรีวิวคือสุดปัง แค่จุดนิดเดียวก็เบลนด์ได้ทั่วหน้าพิกเมนต์แน่นสุดมีทั้งแบบแมท และชิมเมอร์ ใช้ง่ายและ มีให้เลือกหลายเฉดสี 
https://www.rarebeauty.com/

R.E.M Beauty ของ Ariana Grande
สงสัยจะติดใจจากการทำน้ำหอม แล้วกระแสตอบรับดี เธอจึงลุยธุรกิจเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ R.E.M Beauty  ที่มาจากชื่อเพลง R.E.M. จากอัลบั้ม Sweetener เมื่อปี 2018 จุดเด่นของโปรดักซ์ก็คือความทันสมัยที่ดูล้ำๆ อวกาศนิดหน่อย แต่ก็ให้ความรู้สึกถึงยุคมิลเลเนียมไปด้วย สินค้าขายดีคงหนีไม่พ้น eyeshadow palette ที่สีสันบ่งบอกถึงตัวตนของเธอสุดๆ 
 

Kylie Cosmetic ของ Kylie Jenner
Kylie Jenner สมาชิก "บ้านคาร์ดาเชี่ยน" ทำอะไร ใช้อะไรก็มีแต่คนอยากรู้เธอได้เปิดตัวแบรนด์ตั้งแต่ปี  2015 ด้วยการขาย  Kylie Lip Kit ที่ผลิตมาทั้งหมด 3 สี แค่ 50,000 แท่ง แน่นอนว่าขายหมดเกลี้ยงทันทีที่เปิดจำหน่าย เธอเลยเอาจริงตั้งบริษัทเครื่องสำอางในชื่อ Kylie Cosmetics ได้รับความนิยมทำให้สาว Kylie กลายเป็น Billionaire ที่อายุน้อยที่สุดในโลกในปี ค.ศ. 2020 และสินค้าที่ฮิตมาจนถึงตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น Kylie Lip Kit ที่สีสวยติดทน ปกปิดได้ดี เข้ากับทุกสภาพริมฝีปาก มีหลายสีให้เลือก และแพคเกจจิ้งสินค้าตัวนี้ก็ถูกก็อปปี้เยอะมาก เพราฉะนั้นดูให้ดีก่อนหยิบใส่ตะกร้านะคะ 
 

Vatanika Beauty ของ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา
กลับมาที่ฝั่งประเทศไทยต้องพูดถึงเธอคนนี้ คุณแพร Vatanika ไทยดีไซเนอร์ที่ประสบความสำเร็จทางด้านเสื้อผ้ามาแล้ว และเธอก็ได้ทำ youtube "This is me VATANIKA " ที่การปรากฏตัวของเธอในแต่ละคลิปสามารถดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้เป็นอย่างดี ทั้งการแต่งกาย และการแต่งหน้า โดยเฉพาะสีของลิปสติกที่มันจะมีเหล่าแฟนคลับอยากจะได้ลุคแบบคุณแพร เธอจึงไม่รอช้าเปิดไลน์โปรดักซ์ใหม่ให้แฟนคลับได้ตำกันแบบจุใจ สินค้าขายดีก็หนีไม่พ้นลิปสติกสีนู๊ดแบบสาย ฝ. ตามสไตล์คุณแพร