svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : ไอเดียเก๋! ป้ายหาเสียงรักษ์โลก "พรรคสามัญชน"

พรรคสามัญชน ทำสื่อในการหาเสียงที่สร้างสรรค์สุดๆ ใช้งบประมาณเพียงเขตละ 10,000 บาท แต่สามารถทำป้ายได้มากกว่า 100 ป้่าย โดยป้ายที่ทำทีมงานในพรรค ผลิตขึ้นเองจากผ้าดิบ เพื่อใช้ในแต่ละเขต ขณะที่ จ.เลย ได้นำกระด้งมาผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ เรียกเสียงฮือฮาให้กับคนรุ่นใหม่พอสมควร จนเกิดการส่งต่อในสังคมออนไลน์

พาไปชมสีสันของป้ายหาเสียง ที่สร้างสรรค์มากๆ หลังจากที่ กกต.กำหนดวันเลือกตั้งเป็นวันที่ 24 มี.ค. 62 สิ่งที่สำคัญที่สุดในการหาเสียง คือป้ายโฆษณา และสื่อในการประชาสัมพันธ์ ซึ่งบรรดาผู้สมัครและพรรคการเมืองต่างๆ ได้มีแข่งขันและชิงพื้นที่กันคึกคัก ป้ายหาเสียงริมฟุตปาธผุดขึ้นเป็นจำนวนมาก จากฝีมือของทีมงานของแต่ละพรรคการเมือง แต่ที่สะดุดตาที่สุด คือป้ายหาเสียงของพรรคสามัญชน ที่มีนาย เลิศศักดิ์ คำคงศักดิ์ เป็นหัวหน้าพรรค

ที่มาในธีมรักษ์โลกร้อน ด้วยการใช้อุปกรณ์ที่เรียบง่ายในการทำป้าย อาทิ ผ้าดิบ ส่วนขาตั้งได้ใช้ไม้ไผ่รวก ที่หาได้ทั่วไปมาใช้ รับรองว่าไม่มีใครเหมือน ขณะที่ป้ายผู้สมัคร ส.ส. ใน จ.เลย ได้นำเอากระด้ง อุปกรณ์ที่ใกล้ตัวที่มีใช้ทุกครัวเรือน มาเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ ซึ่งป้ายดังกล่าวเป็นป้ายหาเสียงของ นางพรทิพย์ หงชัย หรือ "แม่ป๊อป" ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ (ปาร์ตี้ลิสต์) ลำดับที่ 2 ของพรรคสามัญชน ที่ใครเห็นแล้วต้องยิ้มแน่นอน ด้วยความครีเอท และสร้างสรรค์ในการออกแบบนั่นเอง

เลือกตั้ง62 : ไอเดียเก๋! ป้ายหาเสียงรักษ์โลก "พรรคสามัญชน"

ไอเดียเก๋! ป้ายหาเสียงรักษ์โลก

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 25 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *ไอเดียเก๋! ป้ายหาเสียงรักษ์โลก , หาเสียงยังไง!! ให้คนจำ* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related