svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : "พลังปวงชนไทย" เงิบ ถูกลูกพรรคทวงเงิน "งบหาเสียง"

นายนิคม บุญวิเศษ หัวหน้าพรรคพลังมวลชนไทย ออกโรงโต้ ยันไม่เคยสัญญาว่าจะให้เงินจำนวนดังกล่าว หลังบรรดาลูกพรรค ผู้สมัคร ส.ส. รวมตัว ร้องต่อกองปราบฯ ว่าถูกแกนนำพรรค เบี้ยวจ่ายเงินอุดหนุนหาเสียง 1.5 ล้านบาท จากกรณีถูกชักชวนลงเลือกตั้ง

"พลังปวงชนไทย" เงิบ ...ถูกลูกพรรคทวงเงิน 

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 4 เดือนเมษายนพ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * "พลังปวงชนไทย" เงิบ ...ถูกลูกพรรคทวงเงิน * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายนิคม บุญวิเศษ หัวหน้าพรรคพลังมวลชนไทย รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

โดยนายนิคม ได้เปิดเผยว่า ทางพรรคไม่มีเงินทุนก้อนใหญ่ เนื่องจากพรรคพลังปวงชนไทยเป็นพรรคการเมืองใหม่ ซึ่งทางผู้สมัครเองต่างก็ทราบดี เพียงแต่ว่าน่าจะเกิดความเข้าใจผิด จากการที่กฎหมายได้ระบุไว้ว่า ให้ผู้สมัครใช้เงินได้ไม่เกินหนึ่งล้านห้าแสนบาท จึงอาจจะทำให้เกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อนว่าทางพรรคจะให้เงินหนึ่งล้านห้าแสนบาท ซึ่งเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแต่ประการใด พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่เคยสัญญาว่าจะช่วยเหลือเท่าไหร่ เพียงแต่ว่าทางพรรคจะช่วยสนับสนุนอย่างเต็มที่

ส่วนในเรื่องของเงินอุดหนุนพรรคการเมือง ทาง กกต. ยังไม่ได้มีการจ่ายเงินให้แก่พรรคใดๆ ทั้งสิ้น และตนขอยืนยันว่า ทางพรรคพลังปวงชนไทย ยังไม่ได้รับเงินอุดหนุนพรรคการเมืองจาก กกต. แต่อย่างใด

เลือกตั้ง62 : "พลังปวงชนไทย" เงิบ ถูกลูกพรรคทวงเงิน "งบหาเสียง"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> ?

เปิดใจ หัวหน้าพรรค พลังปวงชนไทย นอมินี เพื่อไทย

 

 

related