svasdssvasds

เปิด 3 ปมลึกเด้งฟ้าผ่า "บิ๊กโจ๊ก"

หัวหน้าคสช.ออกคำสั่งให้พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล พ้นจากทุกตำแหน่งใน สตช. เพื่อมาปฏิบัติหน้าที่เป็นข้าราชการพลเรือนสามัญประเภทบริหารระดับสูง และแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ทีมข่าวเจาะลึกทั่วไทย พาไปย้อนรอยการเด้งฟ้าผ่าของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล กรณีถูกคำสั่งพ้นจากตำแหน่งผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แทน และล่าสุดได้พ้นจากทุกตำแหน่งใน สตช. เพื่อมาปฏิบัติหน้าที่เป็นข้าราชการพลเรือนสามัญประเภทบริหารระดับสูง และแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

เปิด 3 ปมลึกเด้งฟ้าผ่า "บิ๊กโจ๊ก"

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่คำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ 2/2562 เรื่องประกาศรายชื่อเจ้าหน้าที่รัฐเพิ่มเติมและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง โดยให้พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล อยู่ในบัญชีรายชื่อเพิ่มเติมตามคำสั่งหัวหน้า คสช.ที่ 16/2558

เปิด 3 ปมลึกเด้งฟ้าผ่า "บิ๊กโจ๊ก"

รวมทั้งให้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ขาดจากตำแหน่งหน้าที่ และอัตราเงินเดือนเดิมใน สตช. (ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง) เพื่อโอนไปเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญประเภทบริหารระดับสูง และแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นักบริหารระดับสูง) โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ประกาศในราชกิจจานุเบกษา เป็นต้นไป

เปิด 3 ปมลึกเด้งฟ้าผ่า "บิ๊กโจ๊ก"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหลัง “บิ๊กโจ๊ก” ตกสวรรค์ ถูกเด้งฟ้าผ่า

‘บิ๊กโจ๊ก’ ไม่ใช่รายแรก! ย้อนรอย ‘นายตำรวจใหญ่’ ถูกเด้ง

เส้นทางชีวิต "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล

“บิ๊กโจ๊ก” ดอดรายงานตัว ศปก.ตร.

BreakingNews : เด้งฟ้าผ่า ! ผบ.ตร. สั่งย้าย “บิ๊กโจ๊ก” เข้าศปก.ตร. ขาดจากตำแหน่งเดิมมีผลทันที

“ศรีวราห์” โวยสื่อปัดคุม “บิ๊กโจ๊ก” สอบ 6 ข้อหา

related