svasdssvasds

"ประชาธิปัตย์"ขึ้นเลย! "ลุงตู่" ขอเซ็นเซอร์ชื่อ รมต.

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เรียกร้องพรรคประชาธิปัตย์อย่าใช้เงื่อนไขการแก้รัฐธรรมนูญ มารวมกับการจัดตั้งรัฐบาล พร้อมระบุ จะขอตรวจรายชื่อรัฐมนตรีด้วยตัวเอง

วานนี้ เวลา 17.00 น. ซึ่งเป็นเวลานัดหมายประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค แต่ปรากฏว่า ทางคณะกรรมการบริหารพรรคและแกนนำพรรค ได้ติดตามการให้สัมภาษณ์ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หลังการประชุม ครม. โดยเฉพาะในประเด็นที่ พล.อ.ประยุทธ์ ประกาศว่า เงื่อนไขการขอแก้รัฐธรรมนูญของพรรคประชาธิปัตย์ ในการร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ ไม่ใช่เรื่องเดียวกับการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี รวมถึง กรณี พล.อ.ประยุทธ์ ย้ำว่า จะขอเป็นคนตรวจรายชื่อ ครม. ที่จะร่วมรัฐบาลในอนาคตด้วยตนเอง จึงทำให้คณะผู้บริหารพรรคประชาธิปัตย์ วิเคราะห์ข้อมูลดังกล่าว จนเป็นเหตุให้การประชุมล่าช้า กว่า 1 ชม. จนเริ่มประชุมได้เมื่อเวลา 18.10 น.

"ประชาธิปัตย์"ขึ้นเลย! "ลุงตู่" ขอเซ็นเซอร์ชื่อ รมต.

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ในฐานะผู้ได้รับมอบหมายจาก กก.บห. ให้ไปประสานเจรจากับพรรคการเมืองต่างๆ ได้แจ้งต่อที่ประชุม กก.บห. ว่า ขอเลื่อนการประชุมร่วมของพรรคออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด

"ประชาธิปัตย์"ขึ้นเลย! "ลุงตู่" ขอเซ็นเซอร์ชื่อ รมต.

ไปฟังความคิดเห็นและการวิเคราะห์จากคุณเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

 

 

related