svasdssvasds

"ช่อ" ว่าไง! ไม่ใส่ชุดดำทั้งชุด - ถูกโยงสถาบัน

"ช่อ" ว่าไง! ไม่ใส่ชุดดำทั้งชุด - ถูกโยงสถาบัน

น.ส.พรรณิการ์ เผย ไม่ได้ให้ความสนใจที่ใครจะโพสต์อะไร เนื่องจากเห็นว่าไร้สาระ และส่วนตัวกำลังกำลังจดจ่ออยู่กับเรื่องการเตรียมพร้อมในการทำงานในฐานะพรรคฝ่ายค้าน

ความคืบหน้ากรณี แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรมส่วนตัว (Porntip Rojanasunan) เกี่ยวกับบรรยากาศการประชุมรัฐสภาในวันโหวตเลือกนายกฯ และมีการพาดพิงถึงการแต่งกายของ น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ว่าอาจไม่ถูกธรรมเนียมการไว้ทุกข์

"ช่อ" ว่าไง! ไม่ใส่ชุดดำทั้งชุด - ถูกโยงสถาบัน

ขณะที่ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ภาพถ่ายระเบียบการประชุมสภาพร้อมระบุข้อความว่า ช่วยอ่านหน่อยนะ #อีช่อ ตามที่รัฐสภาได้ส่งหนังสือเพื่อเชิญมาประชุมรัฐสภา หนังสือได้ระบุชัดเจนว่า สุภาพสตรีใส่ชุดดำคะ ส่วนคุณหญิงพรทิพย์ วันนั้นท่านแต่งดำ และสุภาพสตรีทั้งสภาแต่งชุดสีดำ ยกเว้น#อีช่อ คุณหญิง จะทำผมสีอะไร ถือเป็นความขื่นชอบส่วนตัว และท่านทำผมลักษณะนี้มานานมากแล้ว และเป็นที่ยอมรับของสังคม ได้เป็นคุณหญิง ไม่ใช่ได้เป็น#อีช่อ สุดท้ายฝากถึง#อีช่อด้วยว่า เวลาผู้ใหญ่เค้าตักเตือนอะไร หัด…ฟัง.. และให้ความเคารพผู้ใหญ่เค้าบ้าง มันดูไม่ดี สังคมเค้าไม่ชอบเด็กก้าวร้าว เด็กดื้อ

"ช่อ" ว่าไง! ไม่ใส่ชุดดำทั้งชุด - ถูกโยงสถาบัน

ไปฟังคำชี้แจงและความคิดเห็นเพิ่มเติมจากคุณพรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน รายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

 

related