svasdssvasds

เปิดประวัติ! น้องอดุลย์ ทีมหมูป่า อคาเดมี คนเก่งของโรงเรียน

เปิดประวัติ! น้องอดุลย์ ทีมหมูป่า อคาเดมี คนเก่งของโรงเรียน

น้องอดุลย์ สามอ่อน หนึ่งในสมาชิกทีมหมูป่า อะคาเดมี จ.เชียงราย ที่เข้าไปติดในถ้ำหลวง หลังได้รับข่าวการค้นหาประสบความสำเร็จ เพื่อนๆต่างยินดีและร่วมกันจัดบอร์ดเพื่อให้กำลังใจน้องอดุลย์

เปิดชีวิตน้องอดุลย์ ทีมหมูป่า-คนเก่งของโรงเรียน

นักเรียนโรงเรียนบ้านเวียงพาน ต.เพียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งเป็นโรงเรียนที่น้องอดุลย์ สามอ่อน หนึ่งในสมาชิกทีมฟุตบอลหมูป่า อะคาเดมี ที่เข้าไปติดในถ้ำหลวง ร่วมกันทำกิจกรรมก่อนเข้าเรียนภาคบ่าย

น้องอดุลย์ ถือเป็นหนึ่งบุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้กับทางโรงเรียน จากประวัติที่เพื่อนๆ และคุณครูนำมาโชว์ในไว้ในบอร์ดกิจกรรม

มุมนี้ได้ถูกจัดขึ้นตั้งแต่รู้ข่าวว่าน้องอดุลย์หายเข้าไปถ้ำหลวง ทุกคนร่วมกันจัดขึ้นเพื่อให้กำลังใจ และส่งแรงใจให้น้องอดุลย์ปลอดภัย

น้องอดุลย์ เป็นกลุ่มชาติพันธ์ อยู่บ้านนาทองหมู่ เมืองสาด ประเทศเมียนมา ทางคริสตจักรความหวังใหม่แม่สาย ได้อุปการะส่งเสียเล่าเรียนตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และทางโรงเรียนไม่เคยทอดทิ้งน้อง

น้องอดุลย์นอกจากเล่นกีฬาเป็นยอดแล้ว ความสามารถด้านดนตรีก็โดดเด่นไม่แพ้กัน และยังเรียนเก่งอีกด้วย โดยเกรดเฉลี่ยของเทอมที่ผ่านมาอยู่ที่ 3.94 การหายไปของน้องอดุลย์ ทำให้เพื่อนๆกังวลและเป็นห่วง เพราะน้องเป็นที่รักของเพื่อนๆ มีจิตใจเมตตา ที่คอยเอื้อเฟื้อดูแลกันตลอด

related