svasdssvasds

ดราม่า "ป้ารถป้ายแดง" ข้องใจ ทำไมพ่อ-แม่ไม่ห้ามลูกสาดน้ำ

ดราม่า "ป้ารถป้ายแดง" ข้องใจ ทำไมพ่อ-แม่ไม่ห้ามลูกสาดน้ำ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2561 เจ้าของเฟซบุ๊ก บู้ส อดิตนักบวช ได้โพสต์คลิปขณะลูกชายกำลังเล่นสาดน้ำเนื่องจากเทศกาลสงกรานต์จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกโซเชียล และวิจารณ์ถึงพฤติกรรมของคุณป้าท่านนี้อย่างหนักนั้น

ต่อมาผู้ปกครองของเด็กชายเข้ามาขอโทษ แต่เจ้าของรถยังไม่พอใจ และตอบโต้ว่า "ไม่ต้องเลย ฉันไม่อยากได้รับไอ้พวกนี้หรอก ฉันอยากให้เธอสั่งสอนลูกเธอ ว่าอย่าทำแบบนี้" ขณะที่พ่อของเด็กก็รับปากว่าจะสั่งสอนลูก

ล่าสุดป้ารถป้ายแดงก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ กับสื่อ ว่า "ไม่ได้โกรธเด็ก แต่ทำไม พ่อ-แม่ ของเด็กไม่มีการห้ามปราม อีกทั้ง การสาดน้ำก็ยังสาดหน้ากระจกทำให้ตนมองไม่เห็นทาง พอเปิดกระจกก็ยังสาดเข้าไปในรถอีก จึงอยากฝากถึงผู้ปกครองให้สอนลูกว่าทำเช่นนี้ไม่ได้"

ขณะที่ พ่อของเด็กได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้เช่นกัน ว่า ฝากถึงคุณป้า ผมเป็นเจ้าของสวนผลไม้ 108 ไร่ อยู่อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ไม่เคยคิดว่าตันเองสูงส่งกว่าใครหรือร่ำรวยมาจากไหน เป็นเพียงคนธรรมดา ทำสวนเปิดแผงขายผลไม้ พวกเราทุกคนไม่มีชนชั้นไม่มีใครสูงส่งกว่าใคร ไม่มีใครต่ำกว่า เพียงแต่ป้ามองผิดว่าเราเป็นเพียงพ่อค้าแม่ค้า อยากให้คุณป้ามองพวกเราใหม่

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็ยังเป็นกระแสที่พูดถึงในโลกโซเชียลกันอย่างดุเดือด

ขอบคุณข้อมูลจาก : บู้ส อดิตนักบวช 

related