svasdssvasds

"โป้งโมเดิร์นด็อก" เดือด! เจอจักรยานโกง ชนคู่แข่งล้มเป็นโดมิโน่

"โป้งโมเดิร์นด็อก" เดือด! เจอจักรยานโกง ชนคู่แข่งล้มเป็นโดมิโน่

เพจแหม่มโพธิ์ดำได้โพสต์ เรื่องราวของมือกลองวงโมเดิร์นด็อก ระหว่างแข่งขันจักรยาน เมื่อเจอคนเบียดจักรยานคันอื่นล้มเป็นโดมิโน่

วันนี้(20พ.ค.) เพจแหม่มโพธิ์ดำได้โพสต์ เรื่องราวของหนุ่มโป้งวงโมเดิร์นด็อก  โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปวีดิโอ เป็นเหตุการณ์ในระหว่างที่เจ้าตัวกำลังแข่งขันจักรยานในงานแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดนครพนม ภาพนี้คาดว่าถูกบันทึกได้จากกล้องหน้ารถของหนุ่มโป้ง  เป็นภาพจักรยานคันหนึ่งเบียดกระแทกจักรยานคันข้างๆจนล้มไปกับพื้น และยังพบว่ามีจักรยานอีกหลายคันที่ล้มต่อกันเป็นทอดๆด้วยเช่นด้วยกัน  ที่สำคัญคนชนได้รางวัลไปครองด้วย โดยโพสต์ระบุว่า “พี่โป้ง ปวิณ มือกลองวงโมเดิร์นด้อก ร้องเรียนผ่านเฟซตนเอง ถึงการแข่งขันในงานปั่นจักรยาน ว่ามีคนกระแทกจักรยานกันล้ม ให้คลิปมันเล่าเรื่อง ตั้งใจไหม ดูกันเอง ที่สำคัญมีคนแจ้งว่าคนกระแทกได้รับรางวัลด้วย แต่คงได้ถือถ้วยไม่นานแน่ๆ พอเป็นข่าวดังแล้ว อยากรู้ว่าน้องจะรับผิดชอบยังไง เพราะล้มกันหลายสิบคันเลย”

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างตั้งคำถามว่า แค่อยากเอาชนะถึงขนาดจะต้องทำกันขนาดนี้เลยเหรอ บ้างก็ว่าชัยชนะที่ได้มาควรเป็นชัยชนะที่ขาวสะอาดไม่ใช่ทำให้คนอื่นได้รับบาดเจ็บเช่นนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.facebook.com/queentogetherisone

 

 

related