svasdssvasds

เมื่อไหร่ชีวิตน้องจะกลับมาดีเหมือนเดิม ห่วงจริงๆ

เมื่อไหร่ชีวิตน้องจะกลับมาดีเหมือนเดิม ห่วงจริงๆ

ตำรวจจับอดีตดารา "ต่าย " มนัสนันท์ ปานดี หลังตระเวนขโมยทรัพย์สินชาวบ้าน ในจังหวัดชลบุรี

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้โพสคลิปวีดีโอ อาสาสมัครตำรวจบ้าน จับตัวนางสาวมนัสนันท์ หรือ ต่าย ปานดี อดีตดาราสาวตัวประกอบ จากภาพยนต์เรื่องแสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า หลังมีพลเมืองดีช่วยกันจับตัว นางสาวมนัสนันท์ ไว้ เนื่องจากไปขโมยโทรศัพท์มือถือ และเงินสดจากผู้เสียหาย โดยในคลิปวีดีโอ นางสาวมนันสนันท์ รับสารภาพว่าไปก่อเหตุลักทรัพย์ที่ไหนมาบ้าง

เมื่อไหร่ชีวิตน้องจะกลับมาดีเหมือนเดิม ห่วงจริงๆ

เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรก ที่นางสาวมนัสนันท์ ก่อเหตุลักทรัพย์ เพราะล่าสุดที่ตกเป็นข่าวดัง คือเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2559 นางสาวมนัสนันท์ ถูกตำรวจจับในข้อหาลักทรัพย์ในตลาดนัดกลางเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี ก่อนจะก่อเหตุในลักษณะนี้อีกหลายครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่ผู้เสียหายมักจะไม่เอาเรื่อง เนื่องจากสงสารที่เห็นสภาพของนางสาวมนัสนันท์ ที่มีการป่วยทางประสาท

สำหรับประวัติ “ต่าย”มนัสนันท์ ปานดี พบว่า เคยแสดงภาพยนตร์เรื่องแสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และภาพยนตร์เรื่องโกยเถอะโยม แต่ชีวิตต้องถึงจุดตกต่ำเมื่อถูกจับในคดีเสพยาเสพติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ชีวิตต้องมาถึงจุดที่เลวร้ายที่สุดเมื่อแฟนหนุ่มของนางสาวมนัสนันท์ ซึ่งเป็นนักร้องชื่อดังที่เสียชีวิตจากประสบอุบัติเหตุ ส่วนนางสาวมนัสนันท์ ได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านในจังหวัดชลบุรี หลังจากประสบอุบัติเหตุ

เมื่อไหร่ชีวิตน้องจะกลับมาดีเหมือนเดิม ห่วงจริงๆ

ล่าสุดทีมข่าวสปริงนิวส์ โทรศัพท์สอบถามไปยังสถานีตำรวจภูธรศรีราชา ทราบว่าตลอดทั้งวันไม่มีผู้เสียหาย เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวมนัสนันท์ แต่อย่างใด ซึ่งอาจะเป็นไปได้ที่ผู้เสียหายไม่ประสงค์จะดำเนินคดี กับนางสาวมนัสนันท์ นอกจากนี้ตำรวจยังยอมรับว่าเคยได้รับโทรศัพท์ร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรม ของนางสาวมนัสนันท์ อยู่บ่อยครั้ง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องก่อความเดือดร้อนรำคาญ ด้วยการเดินไปขอข้าว และขอเงินจากชาวบ้านในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

related