svasdssvasds

หนุ่มหน้าลายน้อยใจ ออกคุกหางานไม่ได้พยายามก่อเรื่องอยากกลับเข้าคุก

หนุ่มหน้าลายน้อยใจ ออกคุกหางานไม่ได้พยายามก่อเรื่องอยากกลับเข้าคุก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ปัญหาอาชญากรรมในประเทศไทยยังคงมีอัตราการเกิดขึ้นค่อนข้างสูงด้วยปัจจัยหลายๆสาเหตุ และการยอมรับหรือให้โอกาสผู้ต้องหาที่เคยพ้นโทษให้มีที่ยืนในสังคมไทยยังคงมีน้อย อย่างเช่นกรณีนี้เมื่อเพจเฟซบุ๊ก บ้านเราบางนา ลาซาล แบริ่ง ได้โพสต์ภาพหนุ่มสักลายเต็มหน้าที่พยามชิงทรัพย์แต่ไม่จำเส็จเหตุเพราะแค่อยากกลับเข้าไปในคุก โดยระบุข้อความว่า..#หนุ่มสักลายเต็มหน้ากระชากกระเป๋าเพื่ออยากติดคุกอีก

#แบริ่ง9 คุณnottie tanabordinเล่าว่าชายอายุประมาณยี่สิบปี ตัวเล็ก สักลายเต็มหน้า สวมเสื้อผ้าตามรูป

เมื่อช่วงเย็นนี้ได้ทำการกระชากกระเป๋า1คน ไม่สำเร็จ และกระชากโทรศัพท์มือถืออีกหนึ่งคน ก็ไม่สำเร็จ จนตำรวจบางนามารับเรื่อง แต่ไม่สามารถจับกุมได้ เพราะเจ้าทุกข์ไม่เอาเรื่อง และชายผู้นี้ สารภาพว่า ทำเพราะอยากให้แค่เกิดเรื่องและมีการเรียกตำรวจจับเข้าคุก เพราะออกมาจากคุกได้เดือนสองเดือนแล้ว สาเหตุน่าจะมาจากประวัติติดตัวและการสักหน้าที่น่ากลัวเลยไม่สามารถหางานทำได้ จึงได้ก็เหตุเพื่อจะได้กลับเข้าไป ก่อนหน้านี้เคยติดมาแล้วหลายครั้ง แต่คดีไม่หนักเลยออกๆเข้าๆอยู่หลายครั้ง และอ้างว่ามีเพื่อนอยู่ในซอยแบริ่งแต่จำซอยไม่ได้ จึงเดินมาเรื่อยๆจากแถววัดอโศการาม มีบ้านตนเอง(น่าจะบ้านพ่อแม่)อยู่หมู่บ้านเพชรงาม อะไรสักอย่าง เจ้าตัวอ้างชื่อเฟสตัวเองว่า (บ้าไปแล้ว ไอ้หน้าลาย) ซึ่งตรวจสอบแล้วไม่พบ(อาจพิมพ์ไม่ถูกต้อง) เขาต้องการให้เข้าเฟสเพื่อติดต่อเพื่อนที่มาตามหา แต่หาเฟสเจ้าตัวไม่พบและจำชื่อเฟสเพื่อนไม่ได้

ส่วนภาพนี้นั่งอยู่ที่วินมอเตอร์ไซน์หน้าแบริ่งซอย9 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นั่งรอเจ้าทุกข์มาจึงจะพาไปโรงพักได้ แต่เจ้าทุกข์ไม่เอาเรื่องไม่อยากเรื่องเยอะจึงไม่เอาความ และไม่มา เลยปล่อยไป เพราะไม่มีเจ้าทุกข์ไปลงบันทึกประจำวัน ตอนนี้ชายผู้นี้ ได้เดินออกจากซอยไปแล้วอย่างอิสระ ไม่รู้จะไปก็เหตุที่ไหนอีก ถ้าเกิดใครพบเห็นชายผู้นี้ให้หลีกห่าง เพราะคาดเดาความคิดของเขาไม่ได้เลย อาจจะก่อเหตุเบาบางหรือรุ่นแรงก็ตาม กันไว้ก่อนดีกว่าค่ะ

ฝากด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ

 

หนุ่มหน้าลายน้อยใจ ออกคุกหางานไม่ได้พยายามก่อเรื่องอยากกลับเข้าคุก

CR: บ้านเราบางนา ลาซาล แบริ่ง

 

related