svasdssvasds

โจรหนุ่มโรคจิต ขโมยรองเท้ามากอดมาดมกว่า 500 คู่

โจรหนุ่มโรคจิต ขโมยรองเท้ามากอดมาดมกว่า 500 คู่

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

รวบโจรโรคจิตขโมยเสื้อผ้าและรองเท้ากว่า 500 คู่ หลังออกตระเวนขโมยตามอพาร์ทเม้นย่านบางกรวย จ.นนทบุรี เจ้าตัวสารภาพชอบเอาไปดม

วันที่ 8 ต.ค.2562 พ.ต.อ.ศักดิเดช กัมพลานุวงศ์ ผกก.สภ.บางกรวย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัวชายอายุ 24 ปี พร้อมของกลาง รองเท้าแตะ 8 กระสอบ รวมประมาณ 500 คู่ หลังได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย ว่า ถูกคนร้ายเข้ามาลักรองเท้าและเสื้อผ้า ที่อพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง บริเวณถนนราชพฤกษ์ ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยมีกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมติดตามรูปพรรณคนร้ายจนทราบว่าคือ นายธีรภัทร จึงได้ติดตามจับกุมและควบคุมตัวไปตรวจค้นพบของกลางดังกล่าวที่บ้านพัก

โจรหนุ่มโรคจิต ขโมยรองเท้ามากอดมาดมกว่า 500 คู่

จากการสอบถาม ผู้เสียหาย กล่าวว่า เคยโดนขโมย กางเกง 2 ตัว เสื้อนักเรียน 1 ตัว แล้วผ้าพันคอลูกเสือ ตัวเองจึงได้ติดกล้องวงจรปิดหลังถูกขโมย ต่อมา วันที่ 2 ต.ค. 62 วงจรปิดจับภาพคนร้ายขโมยถุงเท้า 1 คู่ และล่าสุด วันที่ 6 ต.ค 62 วงจรปิดจับภาพ คนร้ายขโมยรองเท้าแตะ 3 คู่ เกิดเหตุการณ์แบบนี้บ่อยมาก บ่อยจนย้ายห้องหนี จากข้างล่างไปที่ชั้นบน ทรัพย์สินที่เสียหายรวมๆมูลค่าหลายบาท รองเท้า10 กว่าคู่ที่โดนขโมย อยากฝากถึงคนร้าย ว่าเลิกขโมยเถอะ ทนไม่ไหวแล้วไม่มีตังซื้อ หรือถ้าป่วยก็ให้ญาติพาไปรักษา เพราะชาวบ้านเดือดร้อนทนไม่ไหวแล้ว

โจรหนุ่มโรคจิต ขโมยรองเท้ามากอดมาดมกว่า 500 คู่

ขณะที่นายธีรภัทร ให้การว่า ชอบขโมยรองเท้าและเสื้อผ้าใช้แล้วมาตั้งแต่เด็กๆ โดยจะนำไปนอนกอดและดมกลิ่น สอบสวนญาติทราบว่าผู้ต้องหามีอาการป่วยทางจิต รักษาที่ รพ.ศรีธัญญา ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบประวัติกับทางโรงพยาบาลอีกครั้ง จากนั้นได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน รอดำเนินการต่อไป

 

related