svasdssvasds

กลุ่มสาวใหญ่ รุมตบนักเรียนหญิงหน้าโรงเรียน ไม่สนแม้ตำรวจจะเข้ามาห้าม

กลุ่มสาวใหญ่ รุมตบนักเรียนหญิงหน้าโรงเรียน ไม่สนแม้ตำรวจจะเข้ามาห้าม

โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิประทึก ขณะหญิงสาว 3 รายได้บุกไปที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนจะลงมือทำร้ายนักเรียนหญิง 3 ราย ด้วยการตบหน้าจิกผม ไม่สนแม้ตำรวจจะเข้ามาห้าม

กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ตอนนี้ โดยเมื่อวันที่ 9 พ.ย.62 ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ต้นหนาม มีกุหลาบ ได้ออกมาเผยคลิปจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมระบุข้อความว่า

"สังคมสมัยนี้อยู่ยาก รุมตบเด็กหน้าโรงเรียนชื่อดังในบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ต่อหน้าตำรวจและผู้ปกครองไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง เหตุเกิด วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ยังไม่ทราบชื่อคนร้าย เนื่องจากคนร้ายบางคนปิดหน้า วอนสังคมเมตตาเด็ก #ใครทราบโปรดแจ้งเบาะแส"

ซึ่งจากคลิปปรากฏเป็นภาพของหญิงรายหนึ่ง เดินปรี่เข้าไปทำร้ายเด็กนักเรียนหญิงที่อยู่ในชุดเครื่องแบบของโรงเรียน ด้วยการจิกหัวแล้วเหวี่ยงลงกระแทกพื้น จากนั้นก็ได้มีกลุ่มผู้หญิงเข้ามาช่วยรุม หญิงสาวเสื้อลาย ได้จิกผมเด็กนักเรียนหญิงและตบเข้าที่ใบหน้า ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นริมถนนหน้าโรงเรียน ซึ่งมีผู้คนและรถสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก และยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

ในเวลาต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กรายเดิม ได้นำคลิปอีกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียน มาโพสต์ลงเฟซบุ๊กอีกครั้ง พร้อมระบุอ้างว่า “เด็กทะเลาะกันในโรงเรียน ฝ่ายปกครองเรียกไปทำทัณฑ์บนแล้ว เด็กจบแล้ว แต่แม่ของอีกฝ่ายยังไม่จบ มาดักรอทำร้ายเด็ก รุม ไม่รุม ดูเอาเอง ส่วนเด็กอีกคนที่โดนรุ่นแม่ทำร้าย เขาไม่รู้เรื่องอะไรเลยคงต้องว่าไปตามกฎหมาย คนร้ายมากัน 5 คน บางคนปิดหน้า ใครรู้จักโปรดแจ้งเบาะแส”

 

related