svasdssvasds

ครูสาวประทับใจ ป่วยไม่สบายเจอลูกศิษย์เด็กพิเศษ เทคแคร์ไม่ห่าง

ครูสาวประทับใจ ป่วยไม่สบายเจอลูกศิษย์เด็กพิเศษ เทคแคร์ไม่ห่าง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรื่องราวความน่ารักของน้อง อิคคิว (เด็กพิเศษ) ที่มีความห่วงใยคุณครูที่กำลังป่วยไม่สบาย ทั้งคอยดูแลหานมมาให้ครูกินจึงทำให้คุณครูเกิดความประทับใจเป็นอย่างมาก โดยคุณครูได้เผยแพร่ภาพผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวชื่อว่า Panisa Korkaew โพสต์ข้อความสุดประทับใจถึงวีรกรรมของน้อง อิคคิว ว่า...

วันนี้ขอใช้พื้นที่นี้เล่า เรื่องน้องอิกคิว

ไม่เคยคิดเลยว่า เด็กพิเศษคนนี้จะน่ารักได้ขนาดนี้ มีเหตุการณ์ประทับใจ 2 ครั้งใหญ่ๆ

ครั้งที่ 1 ตอนกลับมาทำงาน ช่วงต้น พ.ย. ด้วยท้องอ่อนๆ สอนป.2 พูด สอน ตรวจงานอธิบายจนเหนื่อย 32 ชีวิต จนเกือบเที่ยง มีอาการวิงเวียนคล้ายๆจะเป็นลม บอกนักเรียนในห้องหยิบหมอนมาให้หน่อย พอนอนลงที่พื้นเท่านั้นแหละ น้องอิกคิวก็วิ่งไปหลังห้องเอาผ้าห่มมาคลุมให้ ถึงแม้จะคลุมจนมิดหัวแต่ก็รู้สึกแบบว่า เฮ้ย! เขาห่วงเราหรอนี่? จากนั้นเขาก็ถอดรองเท้าออกให้ทีละข้าง แล้วบีบเท้าเรา ประทับใจสุดๆเลย

ครั้งที่ 2 วันนี้ป่วย ไข้ขึ้นตอน 11 โมงครึ่งเขามานอนหนุนเเขนข้างๆ แหงนหน้ามองว่าครูเป็นอะไร ทำไมนอน หลังจากพักเที่ยง ได้ติดแผ่นลดไข้ สั่งงานแล้วขอพักร่าง น้องอิกคิวมานั่งที่ข้างๆตัว ก้มหน้าเอามือจับแผ่นลดไข้ จากนั้นก้มหน้าดมหน้าผากครู 2 ครั้ง (คงสงสัยว่า มันคือแผ่นอะไร) เอามือเขามาจับตรงคอ เหมือนจะดูว่าครูตัวร้อนไหม๊? เขาพูดสื่อสารไม่ได้(นั่งอยู่ข้างๆตลอด) ด้วยความเจ็บคอกินข้าวไม่ได้เลยหานมมาวางไว้ใกล้ๆ เขาหยิบนมขึ้นมาป้อนครูจนหมดกล่องแล้วเอากล่องเปล่าไปทิ้งถังขยะ และวิ่งไปเอานมมาให้ครูเพิ่มอีกกล่อง

เขาคงรู้ทุกอย่างที่เราทำให้เขาเราทำด้วยใจ วันนี้เขาถึงตอบแทนด้วยการดูแลเรา

ใครไม่รักแต่ครูรักหนูนะ อิกคิว

 

CR : Panisa Korkaew 

related