svasdssvasds

สาวสุดช้ำ ไปเที่ยวพักผ่อนรีสอร์ทหรู สุดท้ายโดนโจรย่องเบากวาดทรัพย์สินเกลี้ยง

สาวสุดช้ำ ไปเที่ยวพักผ่อนรีสอร์ทหรู สุดท้ายโดนโจรย่องเบากวาดทรัพย์สินเกลี้ยง

อุทาหรณ์ สาวไปเที่ยวหวังได้พักผ่อน แต่กลับโดนโจรย่องเบาขโมยของเกือบหมดตัว

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ผู้คนสนใจกันบนโลกโซเชียลเมื่อเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15 ได้เผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับสาวรายหนึ่งที่ที่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนแต่กลับโดนโจรย่องเบามาขโมยของในรีสอร์ทจนเกือบหมดตัว โดยเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15 ได้ระบุข้อความไว้ว่า... สาวสุดช้ำ ไปเที่ยวพักผ่อนรีสอร์ทหรู สุดท้ายโดนโจรย่องเบากวาดทรัพย์สินเกลี้ยง

แจ้งเตือนภัย ฝากแชร์กันด้วยนะคะกับรีสอร์ตนี The Private Poolvilla

จริง ๆ กวางจองที่พักไว้ 2 คืน 3 วัน แต่ไปคืนแรกก็เกินเหตุเลย วันนี้เราเลยเดินทางกลับ กทม กันเลยหลังจากที่ดำเนินการแจ้งความเรียบร้อย และทางรีสอร์ตบอกว่าจะรีบติดต่อกลับโดยเร็ว แต่ ณ เวลานี้ 20.00 ทางรีสอร์ตยังไม่มีใครติดต่อกลับมาหาเราเลยสักคนเดียว กวางเลยขอแจ้งเตือนภัย สำหรับใครก็ตามที่จะไปพักที่นี่เลยค่ะ

The Private Pool Villas at Civilai Hill

เพิ่มเติม..... The Private Pool Villas at Civilai Hill

14.00 เดินทางออกจากรีสอร์ตเพื่อกลับบ้าน เพราะพักที่นี่ต่อไม่ไหวจริง ๆ มันกลัวไปหมด ในหัวยังนึกภาพอยู่ตลอดว่า ถ้าเราคนใดคนนึงตื่นขึ้นมาตอนโจรมันกำลังรื้อของอยู่ ชีวิตพวกเราจะยังอยู่มั้ย

ณ เวลานี้ 20.00 น. ยังไม่ได้รับการติดต่อ รับผิดชอบ หรือเยียวยาใด ๆ จากรีสอร์ต ทุกอย่างนิ่งสนิทเหมือนไม่มีเหตุการณ์ใด ๆ เกิดขึ้น เราจึงขอเปิดชื่อรีสอร์ต เพื่อเป็นการเตือนภัยให้คนอื่น ๆ ได้รับรู้ และจะได้ระวังตัวในการเข้าพีกที่นี่

- เรื่องกล้องวงจรปิดที่ทุกคนถาม ที่รีสอร์ตมีหล้องแค่หน้าประตูทางเข้าห้อง ซึ่งมืดมาก และมองไม่เห็นสิ่งใด ๆ เลย นี่คือคำบอกเล่าของ ผจก เพราะไม่ได้ให้เราเข้าไปดูกล้องเลย

- กล้องมีน้อย เพราะว่าต้องการให้ความเป็นส่วนตัวกับลูกค้า  คือหันเข้าห้องไม่มีกล้อง แต่หันออกไปด้านนอกเขาก็ควรมีกล้องส่องมั้ยยน

- ขื่อ รีสอร์ตว่า The Private Poolvilla เขาใหญ่

ตื่นเช้ามาในวันเกิดที่สดชื่นเหลือเกิน

มารับรู้ว่า เงินในกระเป๋ากวางเกือบ 2 หมื่น กระเป๋าเฮีย เกือบหมื่น และสร้อยคอของเฮียอีก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทองหายไป

เรื่องมีอยู่ว่า...!!

- เมื่อวาน (12-1-63) มาพักรีสอร์ทพูลวิลล่าแห่งนึงในเขาใหญ่ เป็นพูลวิลล่าห้องใหญ่ แบบไพรเวท ๆ (ขอไม่บอกชื่อ รร) ปกติเคยมาพักที่นี่หลายรอบไม่เคยเกิดอะไรขึ้น แต่วันนี้ (13-1-63) เมื่อตื่นมาแล้วมันไม่เหมือนที่เคยมา

- ตื่นเช้ามาประมาน 7 โมง เฮียพาลูกเข้าห้องน้ำ

- เฮียจะออกไปเดินเล่นหน้าห้อง เห็นกิ่งไม้หล่นอยู่ในห้อง เลยหยิบทิ้ง และเห็นกระเป๋าเปลี่ยนที่ เลยถามลูกว่าลูกเอากระเป๋าป๊ามาวางไว้ตรงนี้เหรอ ลูกบอกป่าว

- เฮียเอะใจเลยเปิดดูเงินในกระเป๋า หายไป ไม่มีเหลือเลย

- กวางเลยเอะใจ รีบหันมาหากระเป๋าตัวเองที่วางไว้เมื่อคืน กลับหาไม่เจอ น้ำตาไหลเลยเพราะมันคือกระเป๋าใบรักคิดในใจว่าหายแล้วแน่ ๆ และในนั่นมีเงินสดด้วย

- เฮียรีบวิ่งขึ้นมาดูที่โต๊ะวางของ ทองของเฮียก็หายไป เราตกใจกันใหญ่เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ยอมรับว่าใจหายมากกกกก

- พอตั้งสติได้เลยเดินดูรอบ ๆ มันเอากระเป๋าใส่ Ipad เฮีย กับกระเป๋ากวางไปแอบไว้ตรงหลืบโซฟา เลยใจชื้นขึ้นมาหน่อยว่ากระเป๋าตรูไม่หายแล้วเฟ้ยยยยย แต่ ๆ ๆ เงินในนั้นหายไปหมดเลย

- แต่งงในงงว่า กระเป๋าเฮียอยู่ข้างหัวทำไมตอนมันมาหยิบเราถึงไม่รู้เรื่อง ไม่รู้สึกเลยว่ามีคนเข้ามา ทั้ง ๆ ที่ปกติแล้ว ยุกยิกหน่อยเราก็ตื่น แถมเมื่อคืนก็นอนดึก นอนกันตั้งตี 1 กว่าแล้ว มันจะเข้ามาตอนไหนกัน

- ยังดีที่แหวนแต่งงานและกำไร ของกวางมันไม่เอาไปด้วย มันคงไม่รู้ว่ามีมูลค่า และนำเอาไปขายได้

- และดีอีกอย่างที่มันไม่เอาไปทั้งกระเป๋าเพราะกระเป๋าทุกใบมีมูลค่าหมด

- ส่วนมือถืออีก 5 เครื่องมันก็ไม่หยิบไป เพราะคงกลัวและรู้ว่าน่าจะตามได้ (ทุกเครื่องเป็น Iphone หมด)

- และที่ดีที่สุดคือ เหลือชีวิตพวกเรา 3 คนไว้ให้ คิดไม่ออกเลยว่าถ้าเมื่อคืนเรา 3 คนมีใครสักคนตื่นมาเห็นโจรเหตุการณ์จะเป็นยังไงต่อไป และถ้ามันมีอาวุธด้วย อชิ กวาง และเฮีย จะเป็นยังไง กวางจะยังมานั่งพิมพ์แบบนี้ได้มั้ย มันคงเป็นวันเกิดที่รู้สึกแย่มาก ๆ แน่ ๆ

- ตอนนี้นั่งรอตำรวจมาดูที่เกิดเหตุ และตรวจลายนิ้วมือ แต่มาช้ามากกกกกก แจ้งไปตั้งแต่ 7 โมงกว่า นี่ยังไม่มีเลย

ว่าแต่..!! ใครพอจะรู้จักตำรวจ แถว ๆ ปากช่องนี้ ช่วยแนะนำกวางให้หน่อยเถิดดดด

 

 

related