svasdssvasds

แม่ค้าโอดเศรษฐกิจแย่ "ไร้ลูกค้า" ค่าเช่าร้านหลักหมื่น ขายได้หลักร้อย

แม่ค้าโอดเศรษฐกิจแย่ "ไร้ลูกค้า" ค่าเช่าร้านหลักหมื่น ขายได้หลักร้อย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

แม่ค้าโพสต์ภาพบรรยากาศภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ โอดเศรษฐกิจแย่ผู้คนไม่ออกมาจับจ่ายใช้สอย เผยค่าเช่าร้านหลักหมื่นแต่ขายได้หลักร้อย บางเจ้าสู้ไม่ไหวปิดกิจการไปแล้วก็มี

แม่ค้าโอดเศรษฐกิจแย่ "ไร้ลูกค้า" ค่าเช่าร้านหลักหมื่น ขายได้หลักร้อย

ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊กชื่อ SalaMah MobileLove สาวเจ้าของร้านจำหน่ายอุปกรณ์มือถือระบายความรู้สึกด้วยภาพถ่ายบรรยากาศห้างไร้คนเดิน ระบุว่า "ป่านนี้ !! ยังไม่ได้เปิดบิล คนไม่มีเดินห้างเลย ห้างมันเงียบเหงาจริงๆ สภาพร้านเเต่ร้านไม่มีลูกค้าเกาะตู้เลย จะเอาเงินที่ไหน!! จ่ายค่าเช่าร้าน ค่าบ้าน ค่ารถ ( นี่ไม่รวมค่าต่อสัญญาร้านที่จะถึงนะ ) ฝุ่น pm 2.5 ก็เยอะ ไวรัสโคโรน่าก็ระบาดเเถมยังมีข่าวยิงกันตายในห้างออกมาอีกสองครั้ง ชีวิตในเเต่ละวันมันอยู่ยากจริงๆ เเค่ต้นปีเอง ปีนี้ย่ำเเย่กว่าที่คิด ผลกระทบหนักคงอยู่ที่ร้านค้าตามห้างนี่แหละ บรรยากาศในห้างนี่คนไม่ค่อยเดินอยู่แล้ว ก็ยิ่งทำให้คนไม่อยากเข้าห้างหนักเข้าไปอีก บรรยากาศในห้างน้อมจิตต์ มันเงียบเหงา บางร้านไม่ได้เปิดบิลติดต่อกัน 2,3 วัน บางร้านค่าเช่าต่อวันหลักพัน เเต่...หาได้หลักร้อย บางร้านก็ทยอยปิดตัวลง เพราะไม่ไหวเเบกรับค่าเช่า ค่าเงินเดือนลูกน้อง ห้างเลยมีพื้นที่ว่างเพิ่มมากขึ้น ดูไม่หน้าเดิน การเอาตัวรอดในยุคนี้มันไม่ง่ายเลย มันเหนื่อยมาก กว่าจะผ่านไปเเต่...ล่ะวัน"

แม่ค้าโอดเศรษฐกิจแย่ "ไร้ลูกค้า" ค่าเช่าร้านหลักหมื่น ขายได้หลักร้อย แม่ค้าโอดเศรษฐกิจแย่ "ไร้ลูกค้า" ค่าเช่าร้านหลักหมื่น ขายได้หลักร้อย แม่ค้าโอดเศรษฐกิจแย่ "ไร้ลูกค้า" ค่าเช่าร้านหลักหมื่น ขายได้หลักร้อย แม่ค้าโอดเศรษฐกิจแย่ "ไร้ลูกค้า" ค่าเช่าร้านหลักหมื่น ขายได้หลักร้อย แม่ค้าโอดเศรษฐกิจแย่ "ไร้ลูกค้า" ค่าเช่าร้านหลักหมื่น ขายได้หลักร้อย แม่ค้าโอดเศรษฐกิจแย่ "ไร้ลูกค้า" ค่าเช่าร้านหลักหมื่น ขายได้หลักร้อย แม่ค้าโอดเศรษฐกิจแย่ "ไร้ลูกค้า" ค่าเช่าร้านหลักหมื่น ขายได้หลักร้อย แม่ค้าโอดเศรษฐกิจแย่ "ไร้ลูกค้า" ค่าเช่าร้านหลักหมื่น ขายได้หลักร้อย แม่ค้าโอดเศรษฐกิจแย่ "ไร้ลูกค้า" ค่าเช่าร้านหลักหมื่น ขายได้หลักร้อย แม่ค้าโอดเศรษฐกิจแย่ "ไร้ลูกค้า" ค่าเช่าร้านหลักหมื่น ขายได้หลักร้อย

related