svasdssvasds

แม่ค้าขายลอตเตอรี่ เข้าแจ้งความเอาผิดหนุ่มขับรถตู้ถีบหน้า(มีคลิป)

แม่ค้าขายลอตเตอรี่ เข้าแจ้งความเอาผิดหนุ่มขับรถตู้ถีบหน้า(มีคลิป)

เปิดใจแม่ค้าขายลอตเตอรี่ สุดช้ำ ปากแตก หน้าฟกช้ำ หลังถูกหนุ่มขับรถตู้ในวิน กระโดดถีบหน้าหงาย โวยวายขายเกินราคา แม่ค้ายังงงไม่ได้เสนอขายให้ ล่าสุดตำรวจรู้ตัวชายในคลิปแล้ว

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอที่ท่ารถตู้แห่งหนึ่ง ใน จ.สุราษฎร์ธานี เป็นภาพเหตุการณ์ชายคนหนึ่ง ลุกขึ้นใช้เท้าถีบหน้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่ จนล้มลง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 63

ทีมข่าวห้องสืบสวน ติดต่อไปยังแม่ค้าขายลอตเตอรี่ที่โดนทำร้าย เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองได้ไปขายลอตเตอรี่ที่คิวรถตู้ตามปกติ เพราะเข้าออกที่ท่ารถนี้เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปเสนอขายให้ลูกค้าประจำ แต่ปรากฎว่าชายคนดังกล่าวนั่งอยู่ตรงนั้น พูดทำนองว่า ถ้าขายกินราคาจะแจ้งตำรวจจับ ซึ่งตนเองไม่ได้สนใจคิดว่าแซวเล่น จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ลุกขึ้นมากระโดดถีบจนล้มลง โดยที่ตนเองไม่ทันตั้งตัว ไม่คิดว่าจะทำร้ายกันขนาดนี้

หลังจากเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมทั้งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เบื้องต้นปากแตก หน้าฟกช้ำ และเจ็บด้านหลัง

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ศิริชัย สุขสาตต์ ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า รู้ตัวคู่กรณีเรียบร้อยแล้ว ในวันพรุ่งนี้ จะเรียกคู่กรณีเข้ามามอบตัวและต้องรอผลการตรวจร่างกายของผู้เสียหาย ให้เรียบร้อยก่อนถึงจะแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

https://youtu.be/k_IYPrTtZL8

related