svasdssvasds

ส่องคำบ่นลูกค้า Dtac เซ็ง หลังไม่ได้ไปต่อ คนละครึ่งเฟส2

ส่องคำบ่นลูกค้า Dtac เซ็ง หลังไม่ได้ไปต่อ คนละครึ่งเฟส2

รวมคำบ่นลูกค้า Dtac หลังลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส2 ไม่สำเร็จ ขู่ย้ายค่ายกันเป็นแถว

16 ธ.ค. 2563 หลังจากที่รัฐบาลเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 ตั้งแต่เวลา 6.00 น. กลับพบว่า  ผู้ใช้บริการ Dtac หลายรายเกิดปัญหาลงทะเบียนไม่สำเร็จ เนื่องจากระบบไม่สามารถส่งหมายเลข OTP ยืนยันการลงทะเบียนได้ 

ขณะที่ ดีแทค ได้ส่งข้อความส่งแจ้งต่อลูกค้าว่า ขณะนี้ระบบ 1678 call center, Dtac application ,การรับข้อความรหัส OTP ,การชำระเงิน-เติมเงินขัดข้องชั่วคราว อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน

ความคิดเห็นบางส่วนจากลูกค้าที่ใช้ Dtac หลังลงทะเบียนคนละครึ่งไม่สำเร็จ

-กดมาตั้งแต่ 6 โมง ของคนในบ้าน ค่ายอื่นลงได้แล้วค่ะ แสดงว่าคนใช้บริการค่ายนี้เยอะมาก มีแต่โฆษณา แต่ไม่พัฒนาระบบ แพงเก่ง แต่เน็ตก็ช้าเก่ง เตรียมรอรับลูกค้าเลยค่ะ จะเข้าไปยกเลิก ไม่ใช้อีกต่อไป555

-กรรม คนที่ใช้ดีแทค ก็อดไปค่ะ #ย้ายค่าย

-เรารอเทอมาตั้งแต่ 6 โมงอะนะ เราสัญญาเลยว่า เราจะย้ายค่ายแน่นอน หลายรอบมากๆ เสียความรู้สึกมากเกิน

-จะรับผิดชอบยังไงกับคนที่เขาใช้เครือข่ายคุณ เพื่อใช้สิทธิ์ลงทะเบียน คนละครึ่ง ตื่นตั้งแต่6โมงนี่07.27 ยังไม่ได้รับOTPสักข้อความเดียว ถ้าไม่มีการรับผิดชอบ ที่ชดเชยและคุ้มกับความสูญเสียที่ลูกค้าเสียไป หุ้นตกก็คงไม่แปลก บ้งสุดล่ะค่ายนี้ ยืนหนึ่งไปเลย

-เน็ตกาก กูก็ทน สัญญาณโทรห่วยเวลาไปเขาไปดอยก็ทน วันนี้กูว่าจะมีคนไม่ทนมึงหลายคนเลยนะ ยังไงแก้แล้ว ทำระบบยกเลิกเบอร์แบบสะดวกๆเผื่อไว้ให้ด้วยนะ เวลาคนปิดเบอร์จะได้ไม่ต้องไปออกันที่ศูนย์

-ลาก่อน 16 ปีกับค่ายนี้ เหตุการณ์ นี้ช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นเยอะว่าจะย้ายดีไหม ขอบใจมาก

ด้านเพจดังอย่างอีเจี๊ยบเลียบด่วย ยังต้องออกมาบ่นถึงเรื่องนี้ 

ส่องคำบ่นลูกค้า Dtac เซ็ง หลังไม่ได้ไปต่อ คนละครึ่งเฟส2

 

related