svasdssvasds

ส่อวุ่น! การ์ดวีโว่ ติดโควิด พบร่วมชุมนุมเมื่อ 10 เม.ย. สี่แยกคอกวัว

ส่อวุ่น! การ์ดวีโว่ ติดโควิด พบร่วมชุมนุมเมื่อ 10 เม.ย. สี่แยกคอกวัว

ส่อวุ่น! การ์ดวีโว่(WE VO) ม็อบราษฎร โพสต์ผลตรวจติดโควิด-19 พร้อมเผยไทม์ไลน์เข้าร่วมการชุมนุมเมื่อ 10 เม.ย. 2 จุด รำลึกนปช. ยันไม่ได้ติดเชื้อจากที่ชุมนุม

วันที่ 16 เม.ย. หนึ่งในทีมการ์ดวีโว่ (Wevo) ของกลุ่มผู้ชุมนุมม็อบราษฎร ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า  Nattapong Kom-jan โพสต์ข้อความและรูปภาพระบุว่า 

วันนี้ผลตรวจโควิดอย่างเป็นทางการของผมออกมาแล้วพบว่า ผมติดเชื้อ ส่วนอาการของผมตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วไข้ลดเกือบจะไม่มีแล้ว สิ่งที่น่ากังวลสำหลับผมในตอนนี้ ไม่ไช่อาการของโรค แต่เป็นการใช้ชีวิตหลังจากที่หายแล้วและหลังจากที่ต้องกักตัวนานจนไม่มีรายได้. แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นห่วงและคอยให้กำลังใจ นะครับ...และหลังจากนี้คงจะไม่ได้ร่วมทำกิจกรรมอะไรไปสักระยะนึงนะครับ..

ทั้งนี้ การ์ด WeVo คนดังกล่าว ยังได้โพสต์ภาพเอกสารแบบสอบสวนโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ระบุผลตรวจพบเชื้อ จากที่เข้ารับการเก็บตัวอย่างตรวจเมื่อวันที่ 15 เม.ย.64 ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

ส่อวุ่น! การ์ดวีโว่ ติดโควิด พบร่วมชุมนุมเมื่อ 10 เม.ย. สี่แยกคอกวัว

ล่าสุด นายณัฐพงศ์ ได้ออกมาโพสต์อัปเดตไทม์ไลน์ของเจ้าตัวอีกครั้ง

ส่อวุ่น! การ์ดวีโว่ ติดโควิด พบร่วมชุมนุมเมื่อ 10 เม.ย. สี่แยกคอกวัว

*ไทม์ไลน์ของผม*

เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและแสดงความรับผิดชอบแก่สังคมอย่างเต็มที่

ผม ขอชี้แจงว่า ผมได้มีการป้องกันและทำตามมาตรการตามที่ภาครัฐแนะแนวทางต่างๆ เช่น สวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์หรือสบู่ ตรวจวัดอุณหภูมิและดูแลตนเองอย่างสม่ำเสมอ แต่เนื่องด้วย #ม็อบ10เมษา มีกิจกรรม "งานรำลึกสดุดีวีรชน 11ปี 10 เม.ย. 53" ผมได้เข้าร่วมกิจกรรมเช่นกัน แต่ผมนั้นมีสุขภาพที่แข็งแรงปกติ ไม่มีการแสดงอาการใดๆทั้งสิ้น แต่

- วันที่ 13 เม.ย. มีอาการปวดศีรษะ แสบตา ตาแดง และอ่อนเพลีย

- วันที่ 15 เม.ย. เดินทางไปตรวจหาเชื้อ COVID-19 และผลตรวจออกมาว่า ติดเชื้อ

หลังจากที่ทราบว่าติดเชื้อ covid-19 ผมเองได้ประสานงานกับสมาชิกที่ได้สัมผัสกับตัวผมให้สังเกตอาการและเข้าตรวจหาเชื้อ covid-19 พบว่าสมาชิกดังกล่าวผลออกมาเป็นลบ และเป็นเวลากว่า6วันแล้วที่ทางwevoไม่ได้รับแจ้งจากสมาชิกท่านอื่นว่ามีอาการที่อาจจะนำไปสู่ covid-19 และการติดเชื้อของผมก็ไม่ได้ติดมาจากการชุมนุมแต่อย่างใด 

จึงขอชี้แจ้งให้ทุกท่านทราบโดยทั่วกันครับ

ข้อมูลจาก : Nattapong Kom-jan

related