svasdssvasds

ยังคาใจ!! “เอสตราด้า” ขอล้างตา “ศรีสะเกษ” ก.ย.นี้

ยังคาใจ!! “เอสตราด้า” ขอล้างตา “ศรีสะเกษ” ก.ย.นี้

ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า อดีตแชมป์โลก 2 รุ่นชาวเม็กซิโก ยังไม่หายคาใจล่าสุดประกาศขอรีแมตช์ชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ กับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทยอีกครั้ง ในเดือน ก.ย.นี้ พร้อมหยันทีมงานไทยให้กล้ารับคำท้าครั้งนี้ด้วย

ถึงแม้จะผ่านพ้นไปเกือบ 1 เดือนเต็มแล้ว สำหรับมวยป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ที่ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย เอาชนะคะแนน “เอล กัลโล่” ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า อดีตแชมป์โลก 2 รุ่นชาวเม็กซิโกไปแบบไม่เป็นเอกฉันทน์ แต่ทางด้าน เอสตราด้า รวมถึงทีมงานกลับแสดงความไม่พอใจ และออกมาให้ข่าวว่า เขาสมควรเป็นผู้ชนะมาโดยตลอด

ยังคาใจ!! “เอสตราด้า” ขอล้างตา “ศรีสะเกษ” ก.ย.นี้

จนล่าสุด ฮวน เฮอร์นานเดซ โปรโมเตอร์ซานเฟอร์ โปรโมชั่น ต้นสังกัดของ เอสตราดา ได้ออกมาประกาศขอล้างตากับ ศรีสะเกษ อีกครั้ง เพื่อให้หายข้องใจในเดือน ก.ย.นี้ โดย เฮอร์นานเดซ กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น สำนักข่าวชื่อดังว่า เขายังมั่นใจว่า ไฟต์ที่ผ่านมา เอสตราดา ชนะ ศรีสะเกษ ชัดเจน แต่กรรมการมองไม่เห็น แต่เชื่อมั่นว่า นักมวยในสังกัดจะคัมแบ็กกลับมาด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม โดยเฉพาะถ้าได้แก้มือกับ ศรีสะเกษ ในเดือนก.ย.นี้ ซึ่งก็เชื่อมั่นว่า ทางทีมงานของ ศรีสะเกษ จะไม่ปฎิเสธการชกไฟต์นี้ด้วย

ยังคาใจ!! “เอสตราด้า” ขอล้างตา “ศรีสะเกษ” ก.ย.นี้

ด้าน "เสี่ยฮุย" นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์คู่ใจของ ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ทีมงานทุกคน รวมถึง ศรีสะเกษ ไม่เคยกลัวที่จะรีแมตช์กับ เอสตราด้า อีกครั้ง แต่ทางตนจะจัดให้ ศรีสะเกษ ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกก่อน 1 ไฟต์ที่ประเทศไทย เพราะมีผู้สนับสนุนแล้ว ส่วนการรีแมตช์กับ เอสตราด้า นั้นเชื่อว่า มีแน่ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับโปรโมเตอร์ที่สหรัฐอเมริกาเป็นผู้จัด

related