svasdssvasds

สนุกแน่! "ช้างศึก-สโลวาเกีย" มั่นใจซิวแชมป์ "คิงส์คัพ"

สนุกแน่! "ช้างศึก-สโลวาเกีย" มั่นใจซิวแชมป์ "คิงส์คัพ"

กุนซือใหญ่ทั้ง 2 ทีม แสดงความมั่นใจว่าจะคว้าแชมป์ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ได้อย่างแน่นอน

ความพร้อมก่อนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 โดยมีตัวแทนจากทั้ง 4 ทีมในทัวร์นาเมนต์นี้เข้าร่วมการแถลงข่าว ประกอบด้วย คู่ชิงอันดับ 3 ระหว่างทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กับทีมชาติกาบอง และ คู่ชิงชนะเลิศระหว่างทีมชาติสโลวาเกีย กับทีมชาติไทย

ในส่วนของคู่ชิงชนะเลิศ แยน โคซัค เฮดโค้ชทีมชาติสโลวาเกีย กล่าวถึงความพร้อมในพบกับทีมชาติไทยว่า นักเตะของมีปัญหากับสภาพอากาศและการปรับตัวอยู่บ้าง แต่การได้พัก 2 วันที่ผ่านมาก็ทำให้มีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น  โดยจากข้อมูลที่ทีมงานได้ติดตามฟอร์มการเล่นของไทยในนัดแรก ยอมรับว่าเป็นทีมที่ดี เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก แต่ก็ยังมั่นใจว่าสโลวะเกียจะคว้าแชมป์กลับไปได้อย่างแน่นอน

ด้าน มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเซอร์เบียของทีมชาติไทย กล่าวว่า ในเกมกับสโลวาเกียเป็นเกมที่ไม่ง่ายอย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพของทีม และอันดับโลกต่างกันเกือบ 100 อันดับ อย่างไรตามเชื่อว่าเราจะรักษาแชมป์ไว้ในประเทศไทย และทำให้แฟนฟุตบอลชาวไทยภูมิใจได้อย่างแน่นอน

สำหรับ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 คู่ชิงอันดับที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กับทีมชาติกาบอง เวลา 16.30 น. และคู่ชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติสโลวะเกียใน จะลงสนามเวลา 19.30  น.

related