svasdssvasds

ใกล้จบ!! บอร์ดปืนใหญ่ทาบ “อาร์เตต้า” นั่งกุนซือเตรียมแต่งตั้งก่อนบอลโลก

ใกล้จบ!! บอร์ดปืนใหญ่ทาบ “อาร์เตต้า” นั่งกุนซือเตรียมแต่งตั้งก่อนบอลโลก

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะนายใหญ่คนใหม่เมื่อบอร์ดบริหารของทีมได้พูดคุย และทาบทาม มิเกล อาร์เตต้า อดีตนักเตะของทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่าจะเปิดตัวก่อนฟุตบอลโลก 2018 และให้เงินในการทำทีมทั้งหมด 50 ล้านปอนด์

“สกายสปอร์ต” สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ออกมายืนยันว่า บอร์ดบริหารของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทำการเจรจาคว้าตัว มิเกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเป็นกุนซือคนใหม่แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ประกาศลาออก โดยคาดว่า อาร์เซนอล จะมีประกาศรายชื่อกุนซือคนใหม่ให้ทันก่อนที่ฟุตบอลโลก 2018 จะเปิดฉากขึ้นในเดือน มิ.ย.นี้

[caption id="attachment_262542" align="aligncenter" width="715"] ใกล้จบ!! บอร์ดปืนใหญ่ทาบ “อาร์เตต้า” นั่งกุนซือเตรียมแต่งตั้งก่อนบอลโลก คุ้นเคยกับ แท็คติก ของ เวนเกอร์ เป็นอย่างดี[/caption]

โดยมีการระบุว่า  อิวาน กาซิดิส ซีอีโอของอาร์เซนอล รวมถึง ราอูล ซานเญฮี ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ และ สเวน มิสลินทัต หัวหน้าแมวมอง ได้นัดพูดคุยกับ อาร์เตตา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และถ้าหาก อาร์เตตา ตกลงรับงานคาดว่า อาร์เซนอล จะให้เจ้าตัวเลือกทีมงานเองทั้งหมด และจะได้งบเสริมทัพประมาณ 50 ล้านปอนด์ หรือ 2,250 ล้านบาท

[caption id="attachment_262543" align="aligncenter" width="715"] ใกล้จบ!! บอร์ดปืนใหญ่ทาบ “อาร์เตต้า” นั่งกุนซือเตรียมแต่งตั้งก่อนบอลโลก ได้ประสบการณ์จาก เป๊ป ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาพอสมควร[/caption]

related