svasdssvasds

ไม่ให้เธอไป!! “ราชันชุดขาว” เตรียมต่อสัญญา “เบล” อีก 2 ปี

ไม่ให้เธอไป!! “ราชันชุดขาว” เตรียมต่อสัญญา “เบล” อีก 2 ปี

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป 3 สมัยซ้อน เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แกเร็ธ เบล ปีความเร็วสูงทีมชาติเวลส์ออกไปอีก 3 ปี โดยคาดว่าการเจรจาจะจบลงภายใน 2 สัปดาห์

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังสัญชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน และแชมป์ยุโรป 13 สมัย เตรียมจับ “พญาวานร” แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 2 ปี หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นผู้ซัด 2 ประตูในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ช่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

[caption id="attachment_275090" align="aligncenter" width="715"] ไม่ให้เธอไป!! “ราชันชุดขาว” เตรียมต่อสัญญา “เบล” อีก 2 ปี ประตูสุดสวยในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก[/caption]

โดย เดลี่ เมล ระบุว่า ถึงแม้ เบล จะตกเป็นตัวสำรองของ อิสโก้ และลูก้า โมดริช ในช่วงหลัง และมีข่าวกับหลายทีมในยุโรป แต่ เรอัล มาดริด ก็ยังอยากเก็บอดีตนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกไว้กับทีมต่อไป และเตรียมเรียกเอเย่นต์ส่วนตัวของ เบล มาพูดคุยถึงเรื่องการต่อสัญญา และคาดว่าเรื่องทั้งหมดจะเสร็จสิ้นภายใน 2 สัปดาห์หลังจากนี้

ไม่ให้เธอไป!! “ราชันชุดขาว” เตรียมต่อสัญญา “เบล” อีก 2 ปี

สำหรับ เบล ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ไปแล้ว 437 นัด ตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา และยิงประตูให้กับ “ราชันชุดขาว” ไปถึง 148 ประตู

related