svasdssvasds

ปีนี้ต้องให้!! “โรนัลโด้” ชม “ซาลาห์” คู่ควรคว้า “บัลลงดอร์”

ปีนี้ต้องให้!! “โรนัลโด้” ชม “ซาลาห์” คู่ควรคว้า “บัลลงดอร์”

คริสเตียโน่ โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกส ออกมายกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ว่า คู่ควรที่จะได้บัลลงดอร์ ในปีนี้ เนื่องจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

“ซีอาร์ 7” คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกมาชื่นชม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ว่า คู่ควรเป็นอย่างมากที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ในฤดูกาลนี้ หลังจาก 5 ปีที่ผ่านมา มีเพียงแค่เขา และลีโอเนล เมสซี่ เท่านั้นที่แย่งชิง และคว้ารางวัลดังกล่าวไปครอง

ปีนี้ต้องให้!! “โรนัลโด้” ชม “ซาลาห์” คู่ควรคว้า “บัลลงดอร์”

โรนัลโด ที่เคยเผเชิญหน้ากับ ซาลาห์ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน กล่าวถึงดาวเตะทีมชาติอียิปต์ว่า  ซาลาห์ คือหนึ่งในนักเตะที่โดดเด่นมากที่สุดในปีนี้ แต่น่าเสียดายที่ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก เขาได้รับบาดเจ็บ และหวังว่า อาการบาดเจ็บาในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่เคียฟ จะไม่ทำให้เขาพลาดลงสนามในฟุตบอลโลก

[caption id="attachment_283833" align="aligncenter" width="715"] ปีนี้ต้องให้!! “โรนัลโด้” ชม “ซาลาห์” คู่ควรคว้า “บัลลงดอร์” ต้องยอมรับว่า ซาลาห์ โดดเด่นกับ ลิเวอร์พูล มากในปีนี้[/caption]

ส่วนที่หลายคนมองว่า ซาลาห์ คือคู่แข่งในการแย่งชิงบัลลงดอร์ ระหว่าง เมสซี่ กับ เขา เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย กล่าวว่า หลายต่อหลายคนพูดถึงการต่อสู้ระหว่างเขา กับ เมสซี่ แต่ก็มีนักเตะคนอื่นที่มีโอกาสแย่งชิงตำแหน่งไปจากพวกเขาเช่นกันในปีนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เจ้าหนุ่มจากอียิปต์นั้นเอง

related