svasdssvasds

ไม่น่าทำกัน!! “เรืองฤทธิ์” ผิดหวังชวดลุยเอเชี่ยนเกมส์เปรยอาจหันหลังให้ทีมชาติ

ไม่น่าทำกัน!! “เรืองฤทธิ์” ผิดหวังชวดลุยเอเชี่ยนเกมส์เปรยอาจหันหลังให้ทีมชาติ

“เจ้าโอ๊ต” เรืองฤทธิ์ แหเกิด นักฟันดาบทีมชาติไทย ยอมรับรู้สึกผิดหวังหลังจากถูก ผู้จัดการทีมฟันดาบไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ถอดชื่อออกจากการแข่งขันประเภทเซเบอร์ บุคคลชาย ในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ทั้งที่แรงกิ้งเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทย

หลังจาก “เจ้าโอ๊ต” เรืองฤทธิ์ แหเกิด นักฟันดาบเซเบอร์มือ 1 ประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กหลังไม่พอใจที่โดน ผู้จัดการทีมฟันดาบไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ถอดชื่อจากการแข่งขันประเภทเซเบอร์บุคคลชาย เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 2018 จะเริ่มขึ้น ทั้งๆ ที่เจ้าตัวมีแรงกิ้งเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย และตัดสินใจส่ง สรวิศ กิจศิริบุญ มือ 44 ของประเทศไทย ลงแข่งขันแทน

ไม่น่าทำกัน!! “เรืองฤทธิ์” ผิดหวังชวดลุยเอเชี่ยนเกมส์เปรยอาจหันหลังให้ทีมชาติ

ล่าสุด “เจ้าโอ๊ต” กล่าวหลังต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีมแข่งขัน ที่เกโลร่า บุง การ์โน่ สเตเดี้ยมว่า ตั้งใจเดินทางมาแข่งขันสุดท้ายต้องกลับมานั่งดูเพื่อนร่วมทีม ทั้งๆ ที่เขาได้ตั้งใจฝึกซ้อม และพยายามทำอันดับให้ดีที่สุด ส่วนทุกสิ่งที่โพสต์ออกไปคือเรื่องจริงทั้งหมด มีหลักฐานยืนยัน ส่วนที่โพสต์ออกไปก็ต้องการรักษาสิทธิที่ตัวเองควรจะได้รับ และไม่อยากให้เกิดกับนักกีฬาคนอื่นๆ เพราะ

ส่วนสาเหตุที่โดนตัดชื่อ “เจ้าโอ๊ต” เปิดเผยว่า ผู้จัดการทีมที่เป็นคนตัดชื่อ ทั้งที่โค้ชทุกคนจะแย้งแล้วก็ตามให้เหตุผลว่า เขาเล่นไม่ดีในช่วงหลัง แต่มันตรงกันข้ามเพราะเขาทำผลงานได้ดีมาตลอด ซึ่งแรงกิ้งอันดับ 1 ของประเทศก็น่าจะการันตีเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว ซึ่งเขารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก โดยหลังจากนี้ตอนแรกอยากจะเล่นซีเกมส์อีกสักครั้ง แต่ตอนนี้เริ่มไม่แน่ใจว่า จะกลับไปรับใช้ชาติอีกหรือไม่

related