svasdssvasds

ช่วยบ้านเกิด! "สุโขทัย" เซ็น "ฉัตรชัย" ร่วมทัพล่าตาข่าย "ไทยลีก 2019"

ช่วยบ้านเกิด! "สุโขทัย" เซ็น "ฉัตรชัย" ร่วมทัพล่าตาข่าย "ไทยลีก 2019"

สุโขทัย เอฟซี บรรลุข้อตกลงสัญญาคว้า ฉัตรชัย นาควิจิตร ดาวยิงชาวสุโขทัยจาก เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มาเสริมทีมช่วยบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เพิ่งคว้าตัว โจเอล ซามี กองหลังจาก ราชบุรี และ เอียน แรมซีย์ ปีกทีมชาติฟิลิปปินส์ จาก เฟลดา ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ล่าสุดคว้าสุดยอดดาวยิงลีกรากหญ้า วัย 30 มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดทางสโมสรก็จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว ฉัตรชัย นาควิจิตร ศูนย์หน้าจาก เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มาร่วทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ ฉัตรชัย นาควิจิตร เป็นคนสุโขทัยโดยกำเนิด เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพในปี 2007 กับสโมสร บีอีซี เทโร ศาสน และยังมีประสบการณ์ลงเล่นกับหลายสโมสร เช่น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ,เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนในฤดูกาล 2013 ย้ายไปเล่นกับสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 35 ประตูพาทีมเลื่อนขึ้นสู่ดิวิชั่น 1 ในขณะนั้นได้สำเร็จ ในฤดูกาล 2017 ย้ายมาเล่นให้กับสโมสร เจแอล เชียงใหม่ เอฟซี และพาทีมขึ้นสู่ ไทยลีก 3 และในฤดูกาล 2018 พาทีมขึ้นสู่ ไทยลีก 2 ได้สำเร็จโดยในฤดูกาลล่าสุด ทำไป 20 ประตู ซึ่งเป็นทีมล่าสุดก่อนย้ายมาเป็นนักเตะคนใหม่ของ สุโขทัย เอฟซี

related