svasdssvasds

ตัวแถม!! “บาร์ซ่า” ทุ่มเงินบวก “คูตินโญ่” ล่อใจเปแอสเชปล่อย “เอ็มปัปเป้”

ตัวแถม!! “บาร์ซ่า” ทุ่มเงินบวก “คูตินโญ่” ล่อใจเปแอสเชปล่อย “เอ็มปัปเป้”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยื่นแคมเปญลดแลกแจกแถมให้ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ พิจารณา เพื่อขอคว้าตัว คีเลียน เอ็มปัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

โดย  “ดอน บาลอน” สื่อชื่อดังของสเปน ระบุว่า แคมเปญในการซื้อ เอ็มปัปเป้ ของ บาร์เซโลน่า นั้น ยอดทีมจากสเปนจะแถม ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ที่มีค่าตัวถึง 142 ล้านปอนด์ เมื่อตอนย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ไปให้ เปแอสเช ใช้งานแบบฟรีๆ

[caption id="attachment_408533" align="aligncenter" width="715"] ตัวแถม!! “บาร์ซ่า” ทุ่มเงินบวก “คูตินโญ่” ล่อใจเปแอสเชปล่อย “เอ็มปัปเป้” การมาของ คูตินโญ่ อาจจะทำให้ เนย์มาร์ ไม่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในอนาคต[/caption]

สำหรับ คูตินโญ่ ต้องพบกับฤดูกาลอันเลวร้าย หลังจากย้ายมาอยู่กับ บาร์ซ่า เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บ และยังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง ทำให้ต้องตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง อีกทั้ง บาร์ซ่า ยังคิดถึงอนาคตว่า ถ้าหาก เปแอสเช ได้ตัว คูตินโญ่ ไป ก็อาจจะโน้มน้าวใจให้ เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกอยู่ค้าแข้งกับ ยอดทีมแห่งฝรั่งเศสต่อไป และจะไม่ย้ายไปอยู่กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด คู่ปรับของ บาร์ซ่า ในอนาคต

related