svasdssvasds

ฟาดเคราะห์! "ปาณัสม์" นักฟุตซอลทีมชาติ ชนท้ายรถบรรทุกรอดหวุดหวิด

ฟาดเคราะห์! "ปาณัสม์" นักฟุตซอลทีมชาติ ชนท้ายรถบรรทุกรอดหวุดหวิด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เตอร์” ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ แข้งฟุตซอลดาวรุ่งทีมชาติไทยสังกัด พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี และ“ต้น” ไชยวัฒน์ แทวกระโทก นักฟุตบอล สโมสร บางกอก เอฟซี ในศึก ไทยลีก 3ประสบอุบัติเหตุ รถยนต์ชนท้าย รถ 6 ล้อ บริเวณถนนกาญจนาภิเษก เมื่อช่วงค่ำ วันจันทร์ที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา

โดยอาการของ คนขับรถ “ต้น” ไชยวัฒน์ แทวกระโทก นักฟุตบอล สโมสร บางกอก เอฟซี ในศึก ไทยลีก 3 ปอดฉีก ต้องนำตัวส่งห้อง ไอซียู ที่โรงพยาบาล พริ้นซ์ ฮอสพิทอล สุวรรณภูมิ ทันที หลังเกิดอุบัติเหตุ แต่อาการล่าสุด ปลอดภัยแล้วขณะที่ ปาณัสม์ มีแผลที่ใบหน้า และ มือ เนื่องจาก กระจกบาด ตอนนี้ รักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาล สินแพทย์ เทพารักษ์

“เจ้าเตอร์” เล่าว่า “หลังเดินทางกลับจาก จ.อ่างทอง ผมนั่งข้างๆ ส่วนเพื่อน เป็นคนขับ ก่อนจะมาเกิดอุบัติเหตุ แถวมอเตอร์เวย์ ผม และ เพื่อน ก็ไม่ได้หลับ หรือ เมา อะไร แต่เป็นจังหวะกระทันหันพอดี ผมก็พยายามส่งเสียงเตือน เพื่อน ซึ่งเขาก็พยายามเบรกแล้ว แต่ก็ไม่ทัน รถพุ่งชนท้ายรถสิบ แล้วไปชนขอบถนน”

“ส่วน อาการบาดเจ็บตอนนี้ ก็ไม่เป็นอะไรมากแล้ว แต่มีบาดแผลที่ใบหน้า และ มือ คาดว่า น่าจะได้ออกจากโรงพยาบาล วันพฤหัสบดี ที่ 10 ม.ค. นี้ แต่ เพื่อน ที่เป็นคนขับ อาการหนัก ปอดฉีก ถูกนำตัวส่งห้อง ไอซียู ทันที แต่ล่าสุด ทราบข่าวมาว่า อาการปลอดภัยแล้ว”

ฟาดเคราะห์! "ปาณัสม์" นักฟุตซอลทีมชาติ ชนท้ายรถบรรทุกรอดหวุดหวิด

นอกจากนี้ “เจ้าเตอร์” ยังได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจส่วนตัวเตือนแฟนคลับ พร้อมทั้งขอบคุณความห่วงใย ของ ทุกๆคน ด้วย

“เตือนใจไว้ อย่าประมาท ไม่ว่าจะเรื่องอะไร

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ

ขอให้ทุกคนอย่าประมาท ในการใช้ชีวิตนะครับ

ครั้งนี้ไม่เป็นอะไรมาก ถือว่าโชคดี

จะจำเหตุการณ์นี้เป็นบทเรียน”

related