svasdssvasds

ไม่เหมือนเดิม!! กุนซือยูเออีสั่งทีมงานเร่งศึกษาฟอร์ม “ช้างศึก” ใหม่ทั้งหมด

ไม่เหมือนเดิม!! กุนซือยูเออีสั่งทีมงานเร่งศึกษาฟอร์ม “ช้างศึก” ใหม่ทั้งหมด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“อิคซัค” อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ กุนซือชาวอิตาลี ของ “ยูเออี” สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สั่งทีมงานเร่งเก็บข้อมูลของทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ก่อนจะพบกับในเกมนัดสุดท้าย ในวันที่ 14 ม.ค. เวลา 23.00 น. ที่สนามฮัสซา บิน ซายิด

ทีมชาติไทย กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเอาชนะ บาห์เรน ครั้งแรกในรอบ 39 ปี 1-0 พร้อมทั้งเก็บ 3 คะแนนสำคัญ และมีโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 อีกครั้ง โดยในเกมนัดสุดท้ายพวกเขาจะต้องมาชี้ชะตากับ ยูเออี ที่มี 4 คะแนนจาก 2 นัด

[caption id="attachment_418587" align="alignnone" width="3855"] ไม่เหมือนเดิม!! กุนซือยูเออีสั่งทีมงานเร่งศึกษาฟอร์ม “ช้างศึก” ใหม่ทั้งหมด ทัพช้างศึกกลับมาเล่นดีอีกครั้ง[/caption]

โดยก่อนเกม “อิคซัค” อัลแบร์โต ซัคเคโรนี กุนซือยูเออี คู่แข่ของไทย ออกมากล่าวว่า สำหรับทีมไทย หลังจากแพ้อินเดีย ได้เปลี่ยนโค้ช รวมทั้งเปลี่ยนสไตล์ กับแท็คติกจนชนะ บาห์เรน ดังนั้น ยูเออี ต้องศึกษาไทยอย่างใกล้ชิด และเชื่อว่า เกมสุดท้ายจะเป็นเกมที่ยากที่สุดเกมหนึ่งของ ยูเออี แน่นอน

สำหรับเงื่อนไขในการเข้ารอบของทัพ “ช้างศึก” 1.หากไทยชนะจะมี 6 แต้ม เข้ารอบทันที ในฐานะอันดับ 1 หรืออันดับ 2, 2.ถ้าไทยเสมอ จะมี 4 แต้ม และจะได้ลุ้นเข้ารอบในฐานะอันดับ 3 ที่ดีที่สุด หรือ 3.หากไทยแพ้ จะมี 3 แต้ม ก็ยังมีโอกาสได้ที่ 3 นอกเสียจากกรณี บาห์เรน ชนะ จะทำให้ไทยตกมาที่ 4 ตกรอบแน่นอน

related