svasdssvasds

สนุบสนุนเต็มที่ !"บิ๊กอ๊อด" บินด่วนพร้อมนักกายภาพสมทบ "ช้างศึก" ก่อนดวลจีน

สนุบสนุนเต็มที่ !"บิ๊กอ๊อด" บินด่วนพร้อมนักกายภาพสมทบ "ช้างศึก" ก่อนดวลจีน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาให้กำลังใจ พร้อมกับนำอาหารไทย ที่มาฝาก ทัพช้างศึก ก่อนเกมสำคัญ ที่จะพบกับ ทีมชาติจีน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

ประมุขลูกหนังไทย ให้สัมภาษณ์ หลังรับประทานอาหารร่วมกับทีม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า “เป็นไปตามสัญญาใจ ที่ผมมีให้ไว้ครับว่า ทุกแมตซ์การแข่งขัน ผมจะเดินทางมาเป็นกำลังใจ และจะมาพูดคุย กับทั้ง นักกีฬา , สตาฟฟ์โค้ช และทีมงานทุกคน ซึ่งมาครั้งนี้ ผมก็ได้ขนอาหารที่นักกีฬา บอกว่าอยากกินเอามาด้วย มีทั้ง ข้าวต้มมัด , ปลาดุกผัดเผ็ด , ไก่คั่วเกลือ , ปลากุเลาทอด และ น้ำพริกปลาทู หลักๆ ก็เพื่อให้นักกีฬา ได้กินอาหารที่ถูกปาก เพราะอยู่ห่างบ้านห่างเรือนนาน เพื่อให้มีขวัญกำลังใจที่ดี ในการลงไปทำหน้าที่ในวันแข่งขันนี้ ก็ถือว่าเป็นหน้าที่ของผม ในฐานะนายกสมาคมฯ ที่ต้องดูแล และจัดการ เรื่องนอกสนามให้ดีที่สุดครับ”

“ตอนนี้ เท่าที่พบเห็น ก็รู้สึกว่า ทุกคนมีขวัญกำลังใจที่ดีมากครับ แถมยังมีความมุ่งมั่น และคาดหวังว่าจะพา ทีมชาติไทย ไปให้ไกลที่สุดครับ”

“ส่วน ทีมชาติ จีน แน่นอนว่า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และผู้เล่นศักยภาพสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่มีโค้ช ระดับโลก (มาร์เซโล ลิปปี้) ที่เหนือกว่าเรามากมาย แต่ผมก็เชื่อว่า ด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท และเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ถ้าเรารักษามาตรฐานการเล่น เหมือน 2 นัดที่ผ่านมาไว้ได้ ผมก็ยังเชื่อว่า เรามีโอกาสที่จะเอาชนะได้เช่นกัน ที่สำคัญ อย่างที่ผมบอกไป ทุกคนยังมีความกระหายที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทยให้ได้”

สนุบสนุนเต็มที่ !"บิ๊กอ๊อด" บินด่วนพร้อมนักกายภาพสมทบ "ช้างศึก" ก่อนดวลจีน

นอกจากนี้ ประมุขลูกหนังไทย ยังกล่าวถึงการที่ส่ง นักกายภาพ สมทบทัพช้างศึก เพิ่มเติมว่า “หลังจากที่โค้ช ราเยวัช ออกจากตำแหน่ง นักกายภาพชาวเซอร์เบีย ที่เราจ้างมา ก็ลาออกไปพร้อมกัน ดังนั้น เราจึงจำเป็นที่จะต้องหานักกายภาพ เข้ามาเสริมครับ หลักๆก็เพื่อดูแลนักกีฬา ให้ทั่วถึง และเต็มที่ เพราะทัวร์นาเมนต์สำคัญ รวมถึงแข่งขันติดๆกันแบบนี้ เรื่องสภาพร่ายกายเป็นสิ่งที่สำคัญครับ ซึ่งถ้ามีอะไรขาดตกบกพร่อง ผมก็พร้อมจะสนุบสนุนทีมในทุกๆทาง เท่าที่จะทำได้ อยู่แล้ว”

related