svasdssvasds

โค้ชโต่ยเสียดายแพ้จีน โยนสมาคมพิจารณาอนาคตตัวเอง !!

โค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เสียดายทีมไทยพ่ายให้กับจีนในศึกเอเชียนคัพ เพราะเสียสมาธิในครึ่งหนัง ส่วนอนาคตตัวเองนับจากนี้ ขอให้สมาคมฟุตบอลเป็นผู้ตัดสินใจ

ให้สมาคมพิจารณาอนาคตโค้ชโต่ยตัวเอง

โค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวหลังจบเกมที่ ช้างศึก พ่าย จีน 1-2 ในเอเชียนคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม ระบุว่า ขอแสดงความดีใจกับทีมชาติจีนที่ได้เข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทั้งนี้ยอมรับเสียดายที่ไทยไม่รักษาผลคะแนนนำเอาไว้ได้ แต่ก็ถือว่าเป็นเกมที่สนุกมาก สู้กันด้วยแท็คติก ทีมชาติจีนเล่นด้วยการโยนยาว ปรากฏว่ากองหลังของไทยถอยต่ำ ทำให้เกิดช่องว่าง ซึ่งเป็นจุดที่ทำให้เกิดการเสียประตู และเริ่มเสียสมาธิ คุมเกมไม่ได้ แต่ช่วงท้ายเกมไทยพยายามจะกลับมาสู่เกมแต่ไม่ทัน

ส่วนอนาคตของตัวเองนับจากนี้ โค้ชโต่ย บอกว่า ขอให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเป็นผู้พิจารณา

โค้ชโต่ยเสียดายแพ้จีน โยนสมาคมพิจารณาอนาคตตัวเอง !!

ศุภชัย ใจเด็ด บอกไทยเสียสมาธิพ่ายจีน 2-1 ทุกคนทำดีแล้ว

ด้าน ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทยจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ทีมไทยเสียสมาธิ ครึ่งหลังจึงทำงานได้ไม่ดี แต่ทุกคนก็พยายามทำเต็มที่แล้ว ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ตลอดมา สัญญาว่ารายการหน้าจะทำให้ดีกว่านี้

แฟนบอลไทยไม่ด่า "โค้ชโต่ย" ทำดีที่สุดแล้ว พ่ายจีน 2-1

อย่างไรก็ตาม แม้ทีมชาติไทยจะแพ้ให้กับจีน แต่หากสำรวจกระแสโซเชียล และแฟนบอล กลับไม่มีการตำหนิทีมชาติไทยเหมือนครั้งที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่ยอมรับเกมเมื่อวานเล่นได้สนุก และทีมชาติไทยก็สู้ได้อย่างสมศักดิ์ศรี แต่เสียดายที่เสียจุดโทษ

related