svasdssvasds

ก็มาดิครับ! "เมืองทอง" ปึ๊กรอรับ "เขี้ยวสมุทร" สุดห้าวเป้ง "มีท เดอะ วอริเออร์" ไทยลีก

ก็มาดิครับ! "เมืองทอง" ปึ๊กรอรับ "เขี้ยวสมุทร" สุดห้าวเป้ง "มีท เดอะ วอริเออร์" ไทยลีก

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมเต็มที่หลังระบบการเล่นเริ่มลงตัวเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สมุทรปราการ ซิตี้ ที่สุดห้าวประกาศขอ 3 แต้มเต็ม กลางงานแถงข่าว Meet the Warriors ก่อนเกมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

วันที่ 9 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารการกีฬาแห่งประเทศไทย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนเกมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ สมุทรปราการ ซิตี้ โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้ มี มร.เบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการฝ่ายออกใบอนุญาตสโมสร เป็นประธาน ร่วมด้วย ชัยกร ชมชื่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ สมุทรปราการ ซิตี้ เข้าร่วมงานครั้งนี้

ก็มาดิครับ! "เมืองทอง" ปึ๊กรอรับ "เขี้ยวสมุทร" สุดห้าวเป้ง "มีท เดอะ วอริเออร์" ไทยลีก

ชัยกร ชมชื่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “โค้ชเรายังมีเวลาทำทีมน้อย แต่เกมที่แล้วเราก็ไม่แพ้ ส่วนสัปดาห์นี้ เราได้เล่นในบ้าน ผมเชื่อว่าเราจะเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมนี้ ตอนนี้นักเตะทุกคนไม่มีใครบาดเจ็บ ทำให้ทุกคนต้องแข่งกันในการฝึกซ้อม ทำให้โค้ช ยูน จอง ฮวาน มีตัวเลือกมากขึ้น ในช่วงเบรคที่ผ่านมา เราทำงานหนักมาก โดยเฉพาะเรื่องความฟิต และจุดอ่อนที่ต้องแก้ไข ผมคิดว่าผลจากการทำงานหนัก จะช่วยให้เราได้ผลการแข่งที่ดีในสัปดาห์นี้”

“ตอนนี้นักเตะเองก็เริ่มปรับจูนเข้ากับแผนของโค้ชยูนได้ แม้ 2 เกมล่าสุด เราจะเสีย 2 ประตู แต่ทำได้ 5 ประตู ทำให้ความมั่นใจของนักเตะเริ่มกลับมา การที่พวกเขามีอดีตนักเตะของเรา ไม่น่าจะมีผลต่อความได้เปรียบเสียเปรียบอะไร ฟุตบอลเปลี่ยนตลอด มันเป็นเรื่องของจังหวะ ที่เราต้องชิงความได้เปรียบ ส่วนตลาดนักเตะ ตอนนี้มีการคุยเรื่องตัวผู้เล่น แต่ตอนนี้ก็ต้องดูผลงาน และฟอร์มนักเตะก่อนหมดเลกแรกด้วย ว่าทำผลงานเป็นอย่างไร ก็อยากให้แฟนๆ เข้ามาชมเกมเยอะๆ ครับ อยากให้ความเป็นเมืองทองกลับมา ก็หวังให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์ เพื่อให้บรรยากาศของเรากลับมาเป็นเช่นเคย”

ก็มาดิครับ! "เมืองทอง" ปึ๊กรอรับ "เขี้ยวสมุทร" สุดห้าวเป้ง "มีท เดอะ วอริเออร์" ไทยลีก

ด้านทีมเยือน สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ สมุทรปราการ ซิตี้ ได้กล่าวว่า “ตอนนี้เราได้คาเลา และเจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ กลับมา ทำให้เรามีตัวเลือกในเกมรุกเพิ่มมากขึ้นจากเดิมครับ เรื่องผลงานของทีมที่ดี จริงๆ มันอยู่ที่นักบอล พวกเขามีความมุ่งมั่นที่ดี ทั้งในการซ้อมและลงแข่ง ปีนี้ทางผู้บริหารตั้งเป้าชัดเจนว่าให้เราติด 1 ใน 5 และทุกคนก็ทราบดี ทำให้ทุกคนทำงานหนักมาขึ้น ไม่ว่าจะสต๊าฟฟ์หรือนักเตะ รวมถึงฤดูกาลนี้ เรามีการเปลี่ยนแท็คติกเล็กๆ น้อยๆ ตอนนี้ทุกคนทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ”

“ส่วน พิชา อุทรา เขาทำได้ดีในเกมกับชัยนาท ซึ่งเป็นเกมที่สนุก ตอนนี้พิชาทำได้ดีมาก ผิดกับปีที่แล้วที่บาดเจ็บช่วงต้นฤดูกาล ก่อนกลับมาได้ช่วงปลายฤดูกาล ซึ่งปรีซีซั่นเขาทำงานหนัก จนทำให้ตอนนี้เขาอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม นักบอลหลายคนมีความกระหายในการเยือนทีมเก่า ผมคิดว่าเราจะสร้างเซอร์ไพรส์ได้ ผมไม่ได้สนใจฟอร์มหรืออันดับของเมืองทอง ผมมองที่ทีมตัวเอง แต่ทีมเรามีเกมรุกเกมรับที่ดี ผมมั่นใจว่าน้องๆ จะบุกไปเก็บ 3 แต้มได้ ส่วนเรื่องการซื้อขายนักเตะ ตอนนี้ยังแค่เล็งๆ นักเตะไว้ ยังไม่ได้มีการคุยกับประธานสโมสรว่าจะเสริมตำแหน่งไหน เพื่อให้ทีมทำผลงานได้ต่อเนื่อง อยากชวนแฟนบอลสมุทรปราการซิตี้ ให้เข้าไปเชียร์ ที่สนามเอสซีจี เราจะพยายามเก็บ 3 แต้มออกมาให้ได้”

ก็มาดิครับ! "เมืองทอง" ปึ๊กรอรับ "เขี้ยวสมุทร" สุดห้าวเป้ง "มีท เดอะ วอริเออร์" ไทยลีก

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 11 มีดังต่อไปนี้

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562

17.45 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนามช้าง อารีน่า

ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2/True4U

18.00 น. ชลบุรี เอฟซี - ตราด เอฟซี ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3

19.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด - สมุทรปราการ ซิตี้ ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 2

20.00 น.สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด - พีทีที ระยอง ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562

18.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล - การท่าเรือ เอฟซี ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Visions 357

18.00 น. เชียงใหม่ เอฟซี - ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 2/ True4U

19.00 น.พีที ประจวบ เอฟซี - สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

19.00 น.ราชบุรี มิตรผล เอฟซี - สุโขทัย เอฟซี ณ สนามมิตรผล สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3

related