svasdssvasds

“ราคิติช” ก็ไม่รอด!! “บาร์ซ่า” เตรียมโละ 10 แข้งพ้นทีมช่วงซัมเมอร์

“ราคิติช” ก็ไม่รอด!! “บาร์ซ่า” เตรียมโละ 10 แข้งพ้นทีมช่วงซัมเมอร์

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสเปน เตรียมสังคายนาทีมครั้งใหญ่ ด้วยการโละ 10 นักเตะออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายชื่อของ อีวาน ราคิติช และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รวมอยู่ด้วย

โดย อาส สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุระบุว่า 3 นักเตะที่น่าจะถูกขายออกจากทีมแน่นอนก็คือ ซามูเอล อุมติตี้, ฟิลิเป้ คูตินโญ่ และอีวาน ราคิติช เพราะทั้งสามคนนี้ได้รับค่าเหนื่อยสูงแต่ไม่สามารถยึดตัวจริงได้แบบสม่ำเสมอ

[caption id="attachment_491455" align="alignnone" width="1280"] “ราคิติช” ก็ไม่รอด!! “บาร์ซ่า” เตรียมโละ 10 แข้งพ้นทีมช่วงซัมเมอร์ บาร์ซ่า เตรียมปรับทีมครั้งใหญ่ [/caption]

อาส วิเคราะห์ว่า อุมติตี้ ตกเป็นสำรองของ เคราร์ด ปิเก้ และ เคลมองต์ ล็องเล่ต์ ส่วน คูตินโญ่ เป็นตัวเลือกรองลงมาจาก อุสมาเน่ เดมเบเล่ ขณะที่ ราคิติช น่าจะถูกแทนที่ เฟรนกี้ เดอ ยอง ดาวรุ่งจากอาแจ็กซ์

ส่วนอีก 7 คนที่เข้าข่ายจะโดนปล่อยตัวออกไปจากทีม ประกอบด้วย มัลค่อม, แยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น,โธมัส แฟร์มาเล่น, ราฟินญ่า และ ฌอง แคลร์ โทดิโบ ที่แทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เควิน-ปริ้นส์ บัวเต็ง กับ เฮซอน มูริโญ่ ที่ยืมตัวมาก็น่าจะถูกส่งกลับไปต้นสังกัดเดิม

related