svasdssvasds

ถึงวันอำลา!! “ฟาน เพอร์ซี่” เตรียมเตะนัดสั่งท้ายอาชีพวันอาทิตย์นี้

ถึงวันอำลา!! “ฟาน เพอร์ซี่” เตรียมเตะนัดสั่งท้ายอาชีพวันอาทิตย์นี้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“อาร์วีพี” โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ อดีตกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลงเตะนัดสุดท้ายในฐานะนักเตะอาชีพกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม สโมสรปัจจุบันของเขา ในเกมกับ เอดีโอ เดน ฮาก ในศึกเอเรดิวิซี่ ลีก วันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค.นี้

หัวหอกวัย 35 ปีเคยออกมาเปิดเผยตอนต้นปีว่า เขาจะรีไทร์จากวงการเมื่อฤดูกาลนี้จบลง โดยเชื่อว่าเขาจะไม่ลงสนามพบฟอร์ทูน่า ซิตทาร์ด เกมเยือนนัดส่งท้ายซีซั่นในวันพุธที่ 29 พ.ค.

[caption id="attachment_492010" align="alignnone" width="1280"] ถึงวันอำลา!! “ฟาน เพอร์ซี่” เตรียมเตะนัดสั่งท้ายอาชีพวันอาทิตย์นี้ ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ครั้งเดียวในชีวิตกับ ปีศาจแดง[/caption]

โดยเรื่องนี้ โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์ส กุนซือเฟเยนูร์ด และเคยเป็นเพื่อนนักเตะของ ฟาน เพอร์ซี่ย์ ด้วย ยืนยันเรื่องนี้ว่า เพอร์ซี่ย์ จะร่วมสนุกไปกับช่วงเวลาของวันอาทิตย์นี้ เวลาที่สวยงามในการจบอาชีพของเขา

สำหรับ “อาร์วีพี” ที่ยิงไปแล้ว 18 ประตูในปีนี้ โด่งดังขึ้นมากับ เฟเยนูร์ด ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2004 โดยลงเล่นไปถึง 270 นัด ก่อนที่เขาจะทำช็อคแฟนบอล “เดอะกันเนอร์ส” เมื่อตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2012 แต่สุดท้ายก็กลับมาอยู่กับ เฟเยนูร์ด อีกครั้งในปี 2017

ส่วนในทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ฟาน เพอร์ซี่ เป็นดาวซัลโซตลอดกาลหลังซัดไป 50 ประตูจากการลงเล่น 102 นัด

related