svasdssvasds

CHANEL FACTORY 5 คอลเลคชั่นแห่งการฉลองครบรอบ 100 ปี น้ำหอมระดับตำนาน N° 5

CHANEL FACTORY 5 คอลเลคชั่นแห่งการฉลองครบรอบ 100 ปี น้ำหอมระดับตำนาน N° 5

สาวๆ รู้ไหมว่า ปีนี้ Chanel N°5 น้ำหอมระดับตำนานมีอายุครบ 100 ปี และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง Chanel จึงได้ส่งคอลเลคชั่น CHANEL FACTORY 5 ผลิตภัณฑ์ความงามรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีความหอมของ Chanel N°5

Chanel N°5

CHANEL FACTORY 5

ความพิเศษนี้ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการ ในรูปแบบที่ให้ทุกคนได้ก้าวสู่โรงงานที่สร้างตำนานและชมการพลิกโฉมของน้ำหอมอันเป็นไอคอนที่สุดแห่งศตวรรษ อย่าง น้ำหอม Chanel N°5  คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ได้แรงบันดาลใจจากสิ่งของในชีวิตประจำวัน เพื่อเป็นสิ่งย้ำเตือนว่าการฉีดพรมน้ำหอม N°5 จะเปลี่ยนความธรรมดาเป็นความพิเศษ ด้วยผลิตภัณฑ์แบบลิมิเต็ด เอดิชั่น CHANEL FACTORY 5 COLLECTION ที่มีด้วยกัน 17 ชิ้น เช่น Body Cream, Shower Gel, Body Oil, Body Lotion ฯลฯ

เนื้อหาที่น่าสนใจ:

CHANEL FACTORY CHANEL FACTORY 5 CHANEL FACTORY 5

Thomas Du Pré De Saint Maur ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายทรัพยากรสร้างสรรค์น้ำหอมและผลิตภัณฑ์ความงามของ CHANEL ได้กล่าวว่า การเล่นกับสิ่งของธรรมดาในชีวิตประจําวัน ทำให้น้ำหอม N°5 สามารถทลายกรอบที่จำกัดรูปแบบการใช้งานของมันและสร้างโอกาสใหม่ๆ ในการทำให้ความมหัศจรรย์ของน้ำหอม N°5 เข้ามาแทรกซึมอยู่ในชีวิตประจําวัน ไม่ว่าจะเป็นหลอดสี กระป๋องเรา หรือหลอดแก้ววัดของเหลว สิ่งของทั้งหมดล้วนมีความไร้กาลเวลาอันเป็นสากลซึ่งได้ถูกเรานำมาแปลงโฉมใหม่ด้วยเอกลักษณ์ด้านดีไซน์ในแบบฉบับ N°5 และในขณะเดียวกัน วิธีนี้ก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการตีความสิ่งต่างๆ ในมิติที่หลายหลากและอารมณ์ขันของเราเนลไปในตัว 

CHANEL FACTORY 5 CHANEL FACTORY 5 CHANEL FACTORY 5

ผลิตภัณฑ์ความงามในคอลเลคชั่น CHANEL FACTORY 5 มีตั้งแต่น้ำหอม บอดี้ออยล์ ครีม โลชั่น บอดี้สเปรย์ เจลอาบน้ำ ไปจนถึงขวดน้ำ และเทปสำหรับตกแต่ง ที่มีความพิเศษเป็นลวดลายขวดน้ำหอม N°5 สาวกบิวตี้เลิฟเวอร์คนไหนอยากจับจอง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA CHANEL Beauty : @chanelbeautyth  และบูทีค Chanel ทุกสาขา