svasdssvasds

5 สารสกัดธรรมชาติ ช่วยระบบไหลเวียนเลือด คืนสุขภาพให้สาววัย 30+

5 สารสกัดธรรมชาติ ช่วยระบบไหลเวียนเลือด คืนสุขภาพให้สาววัย 30+

เมื่อผู้หญิงเข้าสู่วัย 30 บวกๆ สุขภาพร่างกายย่อมมีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะระบบไหลเวียนของเลือดที่เป็นสัญญาณสำคัญในการบ่งชี้ว่าสุขภาพเป็นอย่างไร

Office Syndrome

ยิ่งช่วงนี้อยู่ในช่วงล็อคดาวน์ การทำงานที่ออฟฟิตจึงเปลี่ยนเป็นการทำงานที่บ้านหรือที่เรียกกันว่า Work From Home ซึ่งบางคนอาจต้องทำงานเป็นเวลานานๆ จนลืมลุกไปยืดเส้นยืดสาย อีกทั้งสภาพแวดล้อมในการทำงานไม่เหมาะสม เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ที่นั่งทำงาน ซึ่งสาเหตุเหล่านี้อาจทำให้เกิดอาการออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome) นอกจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมทำนั่งเป็นเวลานานๆ และออกกำลังกาย จะทำให้เลือดไหลเวียนดีแล้ว สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด และเป็นเกราะป้องกันออฟฟิศซินโดรม คืนสุขภาพสาววัย 30+ กลับมาสดใสและตื่นตัวอีกครั้ง มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

สารสกัดจากธรรมชาติ

5 สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนเลือด และบำรุงสุขภาพสาววัย 30+

-สารสกัดจากตังกุย

พืชสมุนไพรที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศจีน ญี่ปุ่นและเกาหลี มีสรรพคุณช่วยบำรุงเลือด บำรุงอวัยวะภายใน บำรุงมดลูก ปรับสมดุลของประจำเดือน ช่วยรักษาอาการปวดท้องประจำเดือน อาการของผู้สูงอายุวัยทอง และอาการอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เช่น ช่องคลอดแห้งโดยในตังกุยมีสารสำคัญหลายอย่างหนึ่งในนั้นคือ สาร Phytoestrogen ที่ตำราแพทย์แผนไทยนำมาใช้บำรุงกำลัง ช่วยแก้ปวดเอว ปวดประจำเดือน ขับระดูของสตรี

-สารสกัดจากยอป่า   

ไม้ยืนต้นที่แต่ละส่วนสามารถมาเป็นยารักษาอาการต่างๆได้ แต่สำหรับการรักษาและปรับสมดุลให้ผู้หญิง แผทย์ทางเลือกแผนไทยนิยมนำแก่น และผลสุก มาช่วยเป็นยาขับระดูของผู้หญิง, ขับน้ำคาวปลา, บำรุงโลหิต, ช่วยขับลมและมีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อนๆ

-สารสกัดจากเสกตี่ หรือ โกศขี้แมว

สมุนไพรจีนโบราณที่ใช้กันอย่างกว้างขวาง มีสรรพคุณในการช่วยบำบัดโรคที่เกี่ยวข้องกับสตรี เช่น ประจำเดือนมีสีซีดจาง ประจำเดือนมามากหรือน้อยเกินไป, ช่วยบำรุงสายตาและเส้นผมให้ดกดำ และลดอาการปวดเมื่อยต่างๆ

-สารสกัดจากผลกุหลาบป่า

เป็นอีกหนึ่งสารสกัดที่ช่วยบำรุงสุขภาพสาววัย 30 + อุดมไปด้วยวิตามินซี จะช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน และ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงประจำเดือนให้มาอย่างสม่ำเสมอ ระงับอาการปวด และเมื่อประจำเดือนมาปกติส่งผลให้ให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รวมทั้งฟื้นฟูประสิทธิภาพการสมานแผล

-สารสกัดจากเม็ดลินิน

แหล่งรวมสารอาหารมากมาย จึงเป็นที่นิยมในการนำมาทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และสารสกัดจากเม็ดลินินยังช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเอสโตรเจนอย่างเป็นธรรมชาติ บรรเทาอาการร้อนวูบวาบ อารมณ์แปรปรวน เหมาะสำหรับผู้หญิงก่อนวัยทอง รวมถึงเม็ดลินินยังช่วยปัญหาผมหลุดร่วงเนื่องจากขาดฮอร์โมนได้อีกด้วย

นอกจากสารสกัดธรรมชาติที่เป็นตัวช่วยให้เลือดลมไหลเวียนดี ป้องกันออฟฟิตซินโดรมแล้ว เราควรดูแลตัวเองเรื่องโภชนาการอาหาร การพักผ่อน ออกกำลังกาย รีแล็กซ์ตัวเองจากความเครียด ก็ช่วยคืนสุขภาพดีและความสดใสให้กับสาๆ ออฟฟิตวัย 30 พลัส แล้วล่ะ

Cr. Interpharma