svasdssvasds

Biotherm ปรับโฉมยูนิฟอร์ม ผลิตจากวัสดุภัณฑ์รีไซเคิลและธรรมชาติ 100%

Biotherm ปรับโฉมยูนิฟอร์ม ผลิตจากวัสดุภัณฑ์รีไซเคิลและธรรมชาติ 100%

โปรเจ็กต์รักษ์โลกล่าสุดของ Biotherm ปรับโฉมของยูนิฟอร์มของ Biotherm Skin Experts หรือ ผู้เชี่ยวชาญผิวพรรณแห่งท้องทะเลไบโอเธิร์ม ที่ถูกผลิตจากวัสดุภัณฑ์รีไซเคิลและจากธรรมชาติ 100%

Biotherm Skin Experts ปัจจุบันนี้ประเด็นเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม เป็นสิ่งที่ทั่วโลกให้ความสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นองค์กรหรืออุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงอุตสาหกรรมความงามที่ใส่ใจกับกับสิ่งแวดล้อมทั้งแง่ในการผลิตที่ไม่ปล่อยสารพิษ การรีไซเคิล และพันธะสัญญาที่ช่วยพัฒนาสิ่งแวดล้อม Biotherm มีพันธสัญญาด้านความยั่งยืนเพื่อพัฒนาท้องทะเลที่ชื่อว่า Water Lovers ตั้งแต่ปี  2012  ที่นอกจากมุ่งปรับสูตรและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ลดภาระของสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังบุกเบิกเทคโนโลยีการรีไซเคิลใหม่ๆ และลด Environmental Footprint ที่ส่งผลกระทบต่อน้ำและสิ่งมีชีวิตในน้ำด้วยโดยได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญระดับโลก

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Biotherm

ซึ่งล่าสุด Biotherm ได้ปรับโฉมของยูนิฟอร์มของ Biotherm Skin Experts หรือ ผู้เชี่ยวชาญผิวพรรณแห่งท้องทะเลไบโอเธิร์ม เพื่อความทันสมัยและผสมผสานจุดประสงค์ของการใช้ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก กับยูนิฟอร์มที่ผลิตจากวัสดุภัณฑ์รีไซเคิลและธรรมชาติ

biotherm ชุดยูนิฟอร์มโฉมใหม่ของเหล่า Biotherm Skin Experts ผลิตจาก Seaqual Filaments เส้นใยแปรรูปจากทะเล, Recycled Polyester เส้นใยสังเคราะห์โพลีเอสเตอร์จากการรีไซเคิล และ Organic Cotton ผ้าคัตตอนออร์แกนิก รวมไปถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่าง กระดุม ซิป และป้ายด้านในของเสื้อ ก็ยังเป็นวัสดุจากการรีไซเคิลเพื่อความยั่งยืนอีกด้วย